Thiếu nữ 16 tuổi lập kế hoạch mang thai giả như trong phim để lừa bạn trai

(2Sao) - Một thiếu nữ Mỹ đã bị cáo buộc lừa bạn trai, gia đình và bạn bè của mình tin rằng cô mang thai ba bằng cách sử dụng một trang web đáng lo ngại có tên "FakeABaby.com".

Cô gái 16 tuổi đã đánh lừa ngừoi khác bằng cách đăng tải những bức ảnh với phần bụng ngày càng to và thậm chí còn có hình ảnh siêu âm của 3 bào thai.

Cái bụng lớn hóa ra là giả

"Cha của những đứa trẻ", cậu thiếu niên 16 tuổi Jordan thậm chí đã chuẩn bị cho những thay đổi cho cuộc sống sắp tới của mình.

Cậu chia sẻ với kênh tin tức: "Tôi đã bị kích động, không phải vì tôi đã làm sai, mà tôi đã rất sợ hãi".

"Tôi bắt đầu tìm kiếm những công viẹc tốt nhất mà mình có thể. Tôi đã sẵn sàng để hiến dâng tất cả thời gian của mình". Nhưng, khi ngày sinh đẻ dần đến, những nghi ngờ được đặt ra và câu chuyện của thiếu nữ dần được sáng tỏ.

Hình siêu âm thai ba này là giả

Krissy Wyrabkiewicz, mẹ của Jordan cho biết bà bắt đầu ngửi thấy mùi kỳ lạ khi bà không thể tìm thấy bất cứ dấu vết gì từ phía bác sĩ.

"(Con trai tôi) không bao giờ có thể cùng đi khám bác sĩ với con bé". - Bà nói.

Thiếu nữ giả mang thai cũng bị lật tẩy bởi một facebooker có tên "Moms of Triplets" sau khi hình ảnh siêu âm thai ba của cô được đăng tải.

"Moms of Triplets" - một bà mẹ đến từ Ohio phát hiện bức ảnh là giả và truy tìm chứng cứ từ một trang web có tên FakeABaby.com.

Dì của Jordan, Tracy Matthews nói với kênh Fox2: "Vị trí của thai A, thai B và thai C chính xác như nhau". "Bạn có thể đặt hai bức ảnh cạnh nhau và sự khác biệt duy nhất thấy được đó là họ đã sử dụng những bác sĩ giả mạo, không tồn tại".

Trang web FakeABaby.com

Tuần trước, trước khi sự việc bại lộ, thiếu nữ đã viện ra lý do cô phải sinh mổ và thai nhi bị chết, nhưng cô từ chối gặp bác sĩ. Gia đình bạn trai thiếu nữ đã vô cùng bức xúc và nhờ đến cảnh sát điều tra.

Thiếu nữ nói rằng cô đã sinh hư vào 6 tuần trước đó, tuy nhiên, câu hỏi đặt ra rằng cô mang thai từ khi nào?

Gia đình Jordan đã có những phản ứng gay gắt với trang FakeABaby.com: "Trang web đó cần phải bị loại bỏ. Nếu cô ấy có thể làm điều đó (tạo hình siêu âm giả) dễ dàng, thì ai cũng có thể".

Bảo Châu
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất