Thiếu nữ 17 tuổi ở Quy Nhơn bị bạn trai lừa đánh hội đồng, lột đồ quay clip tung lên MXH

Lừa bảo chở đi uống nước, nam thanh niên đưa bạn gái đến một ngôi nhà, để mặc nhóm người thay nhau hành hung, nhục mạ, lột đồ rồi quay clip tung lên MXH.

Theo Người Lao Động đưa tin, vào chiều 12/8, ông Trần Quốc Việt (42 tuổi; ngụ phường Quang Trung, TP Quy Nhơn) đã gửi đơn tố cáo đến Công an huyện Tuy Phước và Công an tỉnh Bình Định về việc con gái ông là T.Đ.Th. (17 tuổi) bị một nhóm thanh thiếu niên bắt cóc, hành hung, lột đồ và quay clip tung lên mạng.


Đoạn Clip mà đối tượng Đức đã ghi lại tung lên mạng xã hôi

Cụ thể, vào trưa ngày 9/8, cháu Th. được một thanh niên tên Tiến (trú tại xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước) đến rủ đi uống nước. Sau khi Th. đi cùng Tiến, tên này không chở bạn đi đến nơi đã nói mà lại đưa Th. đến một ngôi nhà ở xóm 2, thôn Phụng Sơn, xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước.

Trong ngôi nhà lúc này có nhóm thanh niên 7 người cả trai lẫn gái. Tiến để yên cho nhóm này thay nhau đánh mắng, hành hung và lột đồ của Th. Không những thế, chúng còn quay lại đoạn clip Th. bị lột trần rồi tung lên mạng.

Qua đoạn clip có thể thấy, nhóm thanh niên liên tục tát vào đầu vào mặt Th. mặc kệ Th. quỳ xuống van xin. Theo lời Th. kể lại, nhóm này gồm 5 trai và 3 gái (tính cả tên Tiến). Chúng cùng nhau lột đồ Th. và quay clip đến gần 1 giờ đồng hồ rồi mới thả.

Sau khi hành hung Th. hả hê, chúng chở Th. quay lại nhà và đêm đó, tên Đức trong nhóm thanh niên nói trên tung clip lên mạng khiến cư dân mạng. Đêm 11/8, cơ quan công an xã Phước Sơn đã triệu tập những đối tượng liên quan để điều tra làm rõ, đồng thời yêu cầu Đức gỡ bỏ đoạn clip đã đăng tải trên mạng trước đó.

Theo Gia đình & Xã hội, tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận Đoàn Thị Kim Ngân (16 tuổi; ngụ thôn Phụng Sơn, xã Phước Sơn) yêu cầu bạn mình là Tiến đến TP Quy Nhơn chở T.Đ.Th. về nhà mình. Sau khi Th. đến nơi, Ngân yêu cầu Th. quỳ xuống xin lỗi rồi cùng Nguyễn Thị Mỹ Hằng (16 tuổi, ngụ cùng địa phương) và My (ngụ xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước) đánh đập, hành hung Th. Sau đó, theo yêu cầu của Ngân, Hằng lột hết áo của Th. ra để Nguyễn Vũ Đức (20 tuổi, ngụ xã Phước Hòa) cầm điện thoại quay clip, tung lên mạng xã hội.

Thiếu nữ 17 tuổi ở Quy Nhơn bị bạn trai lừa đánh hội đồng, lột đồ quay clip tung lên MXH-1
Gia đình Th. đưa em đến bệnh viện khám sau khi bị hành hung

Qua điều tra ban đầu được biết, nguyên nhân dẫn đến xảy ra vụ việc trên là do giữa Ng. và Th. cùng yêu một nam thanh niên nên xảy ra mâu thuẫn

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Tuy Phước tiếp nhận hồ sơ và tiến hành điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-nu-17-tuoi-bi-danh-hoi-dong-lot-do-quay-clip-tung-len-mang-n-232284.html

lột đồ đánh ghen hành hung

Tin tức mới nhất