Chứng kiến chồng chung giường với người khác, vợ nhịn nhục không đánh ghen vì 'giữ thể diện cho chồng'

Đáp lại thái độ của người vợ, "tiểu tam" cũng dửng dưng, coi như không có chuyện gì. Cô ta thậm chí còn hỏi lại: "Bà đến đây làm gì đó".

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người vợ bắt quả tang chồng đang nằm chung giường với một người phụ nữ khác trong căn phòng kín.

Thấy chị vợ bất ngờ xông vào phòng, tình nhân của chồng giật mình thốt lên "hú hồn, hú vía". Người chồng, dù bị vợ bắt tại trận nhưng lại không tỏ ra sợ hãi mà chỉ ngồi dậy, đẩy cửa vào rồi tiếp tục nằm xuống cạnh "tiểu tam".

Chứng kiến chồng chung giường với người khác, vợ nhịn nhục không đánh ghen vì giữ thể diện cho chồng-1

Dường như đã quá quen với thói lăng nhăng của chồng, người vợ không thèm tra hỏi về mối quan hệ của cặp đôi, hay lao vào đánh ghen như những người phụ nữ khác. Chị vợ chỉ cảnh cáo nhẹ nhàng: "Bây giờ chị tính làm gì", "Bây giờ ông (chồng) tính làm gì", "Như vậy là tốt đẹp lắm ha, hãnh diện lắm ha", "Cái tội của chị phá tan gia đình nhà người ta".

Đáp lại câu hỏi của người vợ, "tiểu tam" cũng dửng dưng, coi như không có chuyện gì. Bà ta hỏi lại: "Bà đến đây làm gì đó".

Chứng kiến chồng chung giường với người khác, vợ nhịn nhục không đánh ghen vì giữ thể diện cho chồng-2

Điều khiến mọi người ngạc nhiên hơn nữa về chị vợ khi đi đánh ghen không dùng bạo lực hay ầm ĩ mà giữ im lặng vì: "Tôi giữ uy tín cho chồng tôi".

Còn người đàn ông không tỏ ra ăn năn hối lỗi mà như trêu tức thêm người vợ khi luôn miệng nói: "Muốn sao cũng được", "Tới nước này rồi tính sao thì tính". 

Cuối clip, người vợ cho biết, dù ngày mai phải nhập viện để chữa bệnh nhưng tối hôm trước, ông chồng vẫn mò đi gặp bồ nhí.

Chứng kiến chồng chung giường với người khác, vợ nhịn nhục không đánh ghen vì giữ thể diện cho chồng-3

Clip ngay khi được đăng tải khiến nhiều người phẫn nộ trước sự trơ trẽn của ông chồng và "tiểu tam". Bên cạnh đó, nhiều người bày tỏ sự thương cảm đối với người vợ lúc nào cũng lo nghĩ cho chồng nhưng vẫn bị phụ bạc. 

"Đến nước này rồi còn giữ thể diện cho ông ấy làm gì nữa cơ chứ"

"Chị vợ bình tĩnh quá, không nên níu giữ để làm khổ mình nữa, giải thoát thôi chị vợ ạ"

"Người chồng thế kia mà còn lo lắng với bảo vệ uy tín thì chị vợ này đúng là có một thật"

"Chưa làm thủ tục ly dị mà đi trăng hoa bên ngoài thì đáng lên án, cô giữ bình tĩnh được như vậy quả thực đáng nể"

Hiện, clip vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thay-chong-nam-canh-nguoi-phu-nu-khac-trong-phong-chi-vo-khong-danh-ghen-am-i-n-219570.html

tiểu tam đánh ghen

Tin tức mới nhất