Thiếu nữ xinh đẹp kể lại kí ức kinh hoàng khi bị cha ruột đánh thuốc mê và hãm hiếp suốt 2 năm

Emma Burt, 19 tuổi, đến xứ Wales đã bị chính cha mình tấn công tình dục suốt 2 năm trời với những kí ức kinh hoàng không bao giờ cô muốn nhớ lại.

Emma Burt, 19 tuổi đã phải trải qua 2 năm địa ngục sống dưới bàn tay ma quỷ của cha cô, ông Christopher Edwards, 40 tuổi. Người cha thú tính này đã tấn công tình dục khi cô đang ngủ, cho cô uống ly cocktail chứa may túy loại A để khiến cô mất kiểm soát và giở trò đồi bại.

"Ông ta thường gọi đùa tôi là vợ của ông ta. Và thực tế ông ta đã biến tôi thành một người vợ", nạn nhân cho biết.

Được biết cô Burt đã chuyển đến sống với ông bố vũ phu của mình vào tháng 12/2012 khi mới 15 tuổi, sau khi cô cãi nhau với người mẹ của mình. Việc lạm dụng bắt đầu sau khi cô chuyển đến sống với bố mình 1 tháng rồi ông ta bắt đầu tấn công cô hàng ngày. Ông ta bí mật cho con gái uống hoặc ăn cần sa để cô ngất đi, chìm sâu vào giấc ngủ và mất kiểm soát.

Cô Burt đã bị chính cha đẻ mình lạm dụng.


"Trong 2 tháng đầu tiên, ông ta lợi dụng tôi, giấu kín việc cưỡng hiếp tôi. Ông ta chờ đợi tôi chìm sâu vào giấc ngủ để ra tay hành động", nạn nhân kể lại

Cuộc sống của cô gái trẻ trở nên mất kiểm soát và cô đã trở thành một con nghiện cần sa. Sau một thời gian dài, cô gái quyết định mình phải làm một điều gì đó và đã tâm sự với người thân về việc mình bị cha đẻ lạm dụng tình dục vào năm 2014.
 
Cảnh sát đã mở cuộc điều tra và quyết định bắt giam Edwards. Edwards đã bị phạt 12 năm tù giam vì tội hiếp dâm và quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên.

Cô Burt đã sinh một bé trai và có một cuộc sống mới tốt đẹp hơn.


Cô Burt vừa sinh một bé trai David cách đây 3 tuần với 1 người đàn ông khác và giờ cô đã miễn nhiễm với các loại thuốc gây nghiện nhưng cô cho biết mình sẽ không bao giờ tin tưởng đàn ông nữa. Cô cho biết mình sẽ không bao giờ gặp lại người cha thú tính của mình một lần nào nữa.

Hiện tại, cô Burt đang có kế hoạch thành lập công ty của riêng mình và cô hy vọng việc mình chia sẻ câu chuyện này sẽ khuyến khích các nạn nhân lạm dụng tình dục tiến lên phía trước.

"Tôi hy vọng mình sẽ cứu cuộc đời một cô gái trẻ nào đó. Tôi và những cô gái khác cần phải vượt qua nỗi đau để tiếp tục sống", cô Burt cho biết.


Hiếp dâm cô gái cha ruột

Tin tức mới nhất