Thiêu rụi hai ngôi nhà vì bị từ chối kết hôn

Một cô gái trẻ ở Sơn Đông, Trung Quốc trong lúc giận giữ, bế tắc đã liều lĩnh thiêu rụi nhà của bạn trai và một ngôi nhà khác của bố mẹ anh ta.

Theo trang báo điện tử Phượng Hoàng (Trung Quốc), sự việc xảy ra vào ngày 23/3 vừa qua tại huyện Quảng Nhiêu, tỉnh Sơn Đông. Cảnh tượng lửa cháy ngùn ngụt bên trong căn hộ của một người đàn ông họ Khương đã được ghi lại.

Lính cứu hỏa đã phải rất vất vả mới có thể kiểm soát được ngọn lửa sau khi mọi thứ trong nhà đều bị thiêu rụi. Rất may, tính mạng của chủ nhà đã được bảo toàn.

 Mọi vật dụng trong nhà Khương bị cháy đen, không thể tiếp tục sử dụng.

Mọi vật dụng trong nhà Khương bị cháy đen, không thể tiếp tục sử dụng.

Thế nhưng, “con sóng trước chưa qua, con sóng sau đã ập tới”, tai họa vẫn chưa dừng lại. Khi công tác cứu hỏa tại căn nhà nơi Khương ở chưa hoàn tất, nhà của bố mẹ anh ta cũng xảy ra hỏa hoạn nghiêm trọng.

Cảnh tượng được ghi lại cho thấy ngọn lửa bốc cháy dữ dội khiến mọi thứ trong nhà biến dạng.

 Đồ đạc trong ngôi nhà của bố mẹ Khương cũng bị lửa làm cho nham nhở.

Đồ đạc trong ngôi nhà của bố mẹ Khương cũng bị lửa làm cho nham nhở.

Phượng Hoàng dẫn lời cảnh sát Điền Đình Tân thuộc đại đội trinh sát hình sự công an huyện Quảng Nhiêu cho hay, cảnh sát đã xác định được danh tính thủ phạm đốt nhà của Khương và bố mẹ anh ta. Người này không ai khác chính là bạn gái của Khương, mang họ Trương.

Sau khi châm lửa đốt nhà bạn trai, vẫn chưa hả giận, cô gái này tiếp tục đốt nhà bố mẹ người yêu. Kết quả điều tra cho thấy, Trương và Khương là người cùng quê, hai người yêu nhau đã nhiều năm.

Dù chưa đăng ký kết hôn nhưng hai người đã có một cô con gái và đang mang thai đứa con thứ hai. Sau khi biết Khương nhất định không chịu cưới mình, thai phụ bế tắc, tức giận nên quyết định xả cơn giận giữ bằng hai vụ phóng hỏa đốt nhà.

Hiện tại nữ nghi phạm họ Trương vì đang mang thai nên chỉ bị giám sát tại gia. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra trước khi đưa ra xử lý.

Theo Thế giới trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao