Người đàn ông ôm bé 6 tuổi tự thiêu trong nhà nghỉ

Rạng sáng, nhân viên nhà nghỉ và người dân Nam Đàn (Nghệ An) hốt hoảng khi thấy ngọn lửa bốc cháy ngùn ngụt trong căn phòng tầng 2, nơi có người đàn ông và cháu bé mới tới thuê.

Vụ việc xảy ra khoảng 1h ngày 1/3 khi nhân viên và người dân nghe tiếng kêu cứu, la hét từ căn phòng tầng 2 của nhà nghỉ An Phú Quý (thị trấn Nam Đàn, Nam Đàn, Nghệ An). Tại căn phòng, mọi người thấy một người đàn ông chừng 40 tuổi ôm bé gái và can xăng dọa tự thiêu.

Sự vụ được trình báo công an. Tuy nhiên, khi công an huyện Nam Đàn chưa kịp đến can thiệp thì người đàn ông này đã đổ xăng lên người và tự thiêu cùng đứa trẻ.

Hơn nửa giờ sau, ngọn lửa mới được dập tắt, hai nạn nhân đã tử vong. Tại hiện trường, căn phòng bị ngọn lửa thiêu rụi. Nhiều vật dụng trong căn phòng bị cháy và hư hỏng nặng.

Người đàn ông ôm bé 6 tuổi tự thiêu trong nhà nghỉ
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: P.H.

Theo chủ nhà nghỉ An Phú Quý, tối 29/2, người đàn ông và cháu bé ở huyện Yên Thành (Nghệ An) đến thuê căn phòng này.

Còn Công an huyện Nam Đàn cho hay, anh ta 37 tuổi, mới đi xuất khẩu lao động về. Đứa trẻ 6 tuổi là con của một gia đình khác.

Chiều 29/2, anh ta đã đón cháu bé ở lớp học sau đó đưa đến nhà nghỉ thuê phòng ở và gọi điện cho mẹ cháu bé. "Người đàn ông đã bỏ vợ và có mối quan hệ tình cảm với mẹ cháu bé", một cán bộ công an cho hay.

Người đàn ông ôm bé 6 tuổi tự thiêu trong nhà nghỉCăn phòng bị thiêu rụi hoàn toàn. Ảnh: P.H.

Đến 8h sáng, công tác khám nghiệm được hoàn tất, thi thể người đàn ông và cháu bé được gia đình đưa về tổ chức mai táng. Đoạn đường trước nhà nghỉ bị ách tắc cục bộ do nhiều người dân tập trung theo dõi.

Phòng hình sự công an Nghệ An đang phối hợp với Công an huyện Nam Đàn điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Zing


Tin tức mới nhất