Youtuber Thơ Nguyễn bị chỉ trích

Thơ Nguyễn ôm búp bê khóc lóc, cầu xin ngừng tẩy chay

Thơ Nguyễn liên tục có động thái liên quan đến lùm xùm cho búp bê uống coca, xin vía học giỏi giúp các em nhỏ.

Sự việc Thơ Nguyễn làm clip cho búp bê uống coca để xin vía học giỏi vẫn đang nhận về sự quan tâm lớn. Trong video đăng trên TikTok, Youtuber ôm con búp bê gọi nó là Cư Ma Mập và xưng hô mẹ - con với búp bê này.

Thơ Nguyễn ôm búp bê khóc lóc, cầu xin ngừng tẩy chay-1

Hành động của Thơ Nguyễn gây nhiều tranh cãi. Người xem cho rằng, cô đang ngầm truyền bá về Kumanthong (một loại búp bê có nguồn gốc từ Thái Lan, được nuôi như con người với mong muốn mang lại những điều may mắn, xua đuổi vận xui).

Ngoài ra, các bậc phụ huynh bày tỏ lo lắng bởi đoạn clip có thể gây nên suy nghĩ lệch lạc cho trẻ em rằng chỉ cần thành tâm cầu xin vía búp bê thì chẳng cần học hành gì cũng thành tài.

Thơ Nguyễn ôm búp bê khóc lóc, cầu xin ngừng tẩy chay-2
Bài viết trần tình về mọi việc của Thơ Nguyễn.

Tuy nhiên Thơ Nguyễn cho biết con búp bê là giả, khuyên các bạn nhỏ phải siêng học thì mới có thành tích tốt. Ngoài ra, nữ Youtuber cũng có một bài viết dài trên Facebook trần tình rõ ràng về lùm xùm. 

Thơ Nguyễn khẳng định những việc mê tín dị đoan, nuôi Kumanthong để cầu tài lộc cô sẽ không làm. Nữ Youtuber chỉ sản xuất clip giả những người nuôi Kumanthong trên TikTok cho các bạn 13+ (khán giả trên 13 tuổi) xem mà thôi.


Thơ Nguyễn ôm búp bê khóc lóc, cầu xin mọi người ngừng tẩy chay.

Dù đã lên tiếng thanh minh song làn sóng dư luận chỉ trích Thơ Nguyễn vẫn không dừng lại. Trước áp lực quá lớn từ cư dân mạng, mới đây Thơ Nguyễn tiếp tục đăng clip nói về ồn ào.

Hình ảnh ghi lại, Thơ Nguyễn vừa ôm búp bê vừa khóc lóc cầu xin mọi người ngừng tẩy chay. Nữ Youtuber hứa đây là lần đầu và cũng là lần cuối cô làm clip với nội dung như vậy. Ngoài ra, 9X còn úp mở về chuyện muốn nghỉ ngơi, khẳng định không làm Youtube nữa vẫn dư tiền của để sống.

Thơ Nguyễn ôm búp bê khóc lóc, cầu xin ngừng tẩy chay-3

Nguyên văn chia sẻ của Thơ Nguyễn trong clip: "Chị tâm sự với các em tất cả những điều này là trái với quy tắc để làm người nổi tiếng. Nhưng mà đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối chị muốn làm điều này khi chị còn ở cương vị người nổi tiếng.

Chị đã có đủ khả năng tài chính và nếu như không làm YouTube nữa thì với bằng đại học của chị, chị có thể làm được rất nhiều nghề khác. 

Nhưng chị nghĩ rằng trời cho chúng ta năng lực để kiếm tiền, kiếm thật nhiều tiền thì tại sao chúng ta không làm điều đó để đóng thuế, để làm từ thiện, để nuôi những em nhỏ, để nuôi những người già. Bởi vậy đó là lý do đến giờ chị vẫn gắn bó với Youtube.

Nhưng hiện tại, có lẽ chị sẽ nghỉ ngơi. Đừng ai tẩy chay chị, chị tự dừng mà".

Min
Theo Vietnamnet


Thơ Nguyễn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Youtuber Thơ Nguyễn bị chỉ trích