Thờ ơ nhiều mỹ nhân, Vương Nhất Bác 'gần gũi' với mỗi nữ idol này!

Vương Nhất Bác rất nhút nhát khi đứng cùng các mỹ nhân Cbiz. Chỉ có một người khiến anh chàng thoải mái "động chạm" trên sân khấu.

Vương Nhất Bác là một ngôi sao vô cùng ăn khách tại thị trường Hoa ngữ thời điểm hiện tại. Tần suất xuất hiện của anh chàng phủ sóng mạnh mẽ trên cả phim ảnh, gameshow và các sân khấu âm nhạc.

Dù đang ở trong thời kỳ đỉnh cao, nhưng khi nhắc đến chuyện yêu đương fan hâm mộ anh chàng lại tỏ ra vô cùng "ngao ngán". Bởi lẽ, từ trước đến nay Vương Nhất Bác luôn phũ với tất cả chị em xung quanh, thậm chí là "dẹp tan" mọi cuộc trò chuyện bởi tích cách thẳng như ruột ngựa của mình. 

Thờ ơ nhiều mỹ nhân, Vương Nhất Bác gần gũi với mỗi nữ idol này!-1
Vương Nhất Bác là một ngôi sao trẻ tạo được tầm hưởng lớn ở showbiz Hoa ngữ

Bằng chứng là anh chàng rất nhút nhát khi đứng trước các mỹ nhân. Từng được các đàn chị nổi tiếng như Lý Thấm, Lý Nhất Đồng,... công khai "quyến rũ", nhưng đổi lại Vương Nhất Bác hết sức ngượng ngùng, xấu hổ.

Thờ ơ nhiều mỹ nhân, Vương Nhất Bác gần gũi với mỗi nữ idol này!-2

Thờ ơ nhiều mỹ nhân, Vương Nhất Bác gần gũi với mỗi nữ idol này!-3

Tuy nhiên mới đây, netizen đã phát hiện ra được một nữ idol khiến Vương Nhất Bác có thể vô tư gần gũi, thậm chí "động chạm" chính là Trình Tiêu (thành viên Cosmic Girls).

Định nghĩa "động chạm" ở đây có nghĩa là Vương Nhất Bác và Trình Tiêu từng thường xuyên kết hợp trên nhiều sân khấu. Cả 2 thường xuyên mang đến những màn vũ đạo hết sức nóng bỏng và cuốn hút. 

Thờ ơ nhiều mỹ nhân, Vương Nhất Bác gần gũi với mỗi nữ idol này!-4Thờ ơ nhiều mỹ nhân, Vương Nhất Bác gần gũi với mỗi nữ idol này!-5Thờ ơ nhiều mỹ nhân, Vương Nhất Bác gần gũi với mỗi nữ idol này!-6Thờ ơ nhiều mỹ nhân, Vương Nhất Bác gần gũi với mỗi nữ idol này!-7
Vương Nhất Bác lại không ngần ngại nhiều lần "động chạm" Trình TiêuThờ ơ nhiều mỹ nhân, Vương Nhất Bác gần gũi với mỗi nữ idol này!-8
Trình Tiêu

Tuy nhiên, đó chỉ là những sân khấu phục vụ công chúng, chứ với fan Trần Tình Lệnh thì Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác vẫn mãi là cặp được đẩy thuyền nha!

Thờ ơ nhiều mỹ nhân, Vương Nhất Bác gần gũi với mỗi nữ idol này!-9
Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác

Trước đó, nam ngôi sao sinh năm 1997 cũng đề cập đến mẫu người lý tưởng. Đó là một cô nàng điệu đà hoặc nữ tính một chút, tính tình phải quyết đoán, dễ thương và dịu dàng, tốt nhất là lớn tuổi hơn anh và gầy hơn.

Phải nói rằng Vương Nhất Bác có rất nhiều yêu cầu đối với mẫu bạn gái của mình, và với nhiều yêu cầu như vậy thì rất khó để một cô gái đạt được tiêu chuẩn này.

Vì vậy sau khi biết chuyện, cư dân mạng nói đùa rằng "Vương Nhất Bác sẽ ế cho mà xem". 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-idol-khien-vuong-nhat-bac-manh-dan-gan-gui-n-286779.html

Trình Tiêu Vương Nhất Bác cbiz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao