Thợ trang điểm nhiều tai tiếng của BlackPink

Maeng không ít lần bị người hâm mộ nhóm nữ nhà YG phàn nàn về cách làm việc.

Maeng (tên thật: Lee Myungsun) được biết đến là nghệ nhân trang điểm của BlackPink. Cô đứng sau nhiều kiểu make up nổi tiếng trong MV How you like that, Kill this love... Nhờ đó, Maeng hiện sở hữu 322.000 người theo dõi trên Instagram. Ảnh: @iammaeng.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ BlackPink, Maeng còn hợp tác với nhiều tên tuổi khác của làng giải trí Hàn Quốc như Hyeri, Park Min Young, Seo Ye Ji, Irene Kim... Với mong muốn được cô trang điểm cho, một fashion blogger người Trung Quốc thậm chí đã tiêu tốn 10.000 USD để bay tới Hàn Quốc. Cô gái này chọn kiểu trang điểm giống Jennie. Ảnh: @iammaeng.

2sao.vn | Photobook

Theo Miss News, ngoài trang điểm, Maeng còn dưỡng da và làm tóc cho khách. Mới đây, Sooyoung (SNSD) gây chú ý khi có mặt tại sự kiện MAMA 2020. Nhờ lớp trang điểm sắc sảo, kiểu tóc chỉn chu và ăn nhập với chiếc váy quyến rũ, dân mạng dành nhiều bình luận khen cho mỹ nhân Hàn. Nghệ nhân make up Maeng góp phần không nhỏ vào màn xuất hiện ấn tượng đó. Ảnh: @iammaeng.

2sao.vn | Photobook

Maeng giúp cho gương mặt của các mỹ nhân Hàn có điểm nhấn hơn với từng kiểu trang điểm đậm nhạt, dịu dàng hay cá tính. Ảnh: @iammaeng, Harper's Bazaar.

2sao.vn | Photobook

Trong đợt quảng bá "How you like that", dân mạng tìm ra điểm giống nhau giữa kiểu trang điểm mắt lửa của Jennie với tác phẩm do nghệ sĩ make up tên Nushafarin từng đăng tải trên mạng xã hội. Họ tố Maeng đã sao chép ý tưởng, ăn cấp chất xám của người khác. Ảnh: Kulture.

2sao.vn | Photobook

Chưa dừng ở đó, người hâm mộ BlackPink còn cho rằng Maeng thiếu đầu tư khi trang điểm cho 4 cô gái trong buổi chụp poster. Khi nhìn kỹ, có thể thấy mascara của Rosé bị vón cục, mắt Lisa thì khá nhạt nhòa. Đáp trả lại chỉ trích, Maeng gay gắt: "Tôi đã học make up trong 16 năm. Các bạn không cần dạy tôi phải làm gì". Ảnh: YG.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tho-trang-diem-nhieu-tai-tieng-cua-blackpink-post1159224.html?fbclid=IwAR3dfE25vCQXjdOCFHqxKykDNNzbGx1jRkqcmj1fD7I6venQ-NNtRjETX2Y

BlackPink trang điểm