Nữ diễn viên 18+ phủ nhận là kẻ thứ ba phá hoại gia đình Coco Lee

Nữ diễn viên 18+ nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ lên tiếng phủ nhận sau khi bị tố là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình cố ca sĩ Coco Lee.

Trang Sohu mới đây đưa tin nữ diễn viên Thôi Bích Già bị đồn là kẻ thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của cố ca sĩ Coco Lee và chồng doanh nhân Bruce Rockowitz. Những bức ảnh thân thiết của Thôi Bích Già và Bruce Rockowitz bị cộng đồng mạng mổ xẻ, bàn tán. Không ít người lên tiếng chỉ trích nữ diễn viên dù sự việc chưa được xác minh.

Nữ diễn viên 18+ phủ nhận là kẻ thứ ba phá hoại gia đình Coco Lee-1
Bức ảnh làm dấy lên nghi ngờ Thôi Bích Già là người thứ ba.

Đứng trước sự chỉ trích của khán giả, Thôi Bích Già đã lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết những hình ảnh chụp chung với Bruce Rockowitz chỉ mang tính xã giao khi họ gặp nhau trong một vài buổi tiệc. Bên cạnh đó, trong những lần Thôi Bích Già và Bruce Rockowitz gặp mặt có nhiều người khác tham gia. Cô khẳng định cả hai không có số điện thoại của nhau và chưa từng liên lạc.

Nữ diễn viên 18+ phủ nhận là kẻ thứ ba phá hoại gia đình Coco Lee-2
Thôi Bích Già phủ nhận liên quan đến doanh nhân Bruce Rockowitz.

Trong khi đó, chồng của Coco Lee dường như không để tâm đến những đồn đoán trên. Kể từ sau khi tuyên bố sẽ thuê luật sư lật ngược lại bản di chúc của vợ nhằm giành quyền thừa kế, doanh nhân Bruce Rockowitz luôn giữ im lặng trước mọi câu hỏi của báo giới và người hâm mộ.

Nữ diễn viên 18+ phủ nhận là kẻ thứ ba phá hoại gia đình Coco Lee-3
Thôi Bích Già từng là biểu tượng gợi cảm của làng giải trí Hoa ngữ.

Thôi Bích Già là nữ diễn viên nổi tiếng của Hong Kong, Trung Quốc. Tên tuổi cô được biết đến qua các vai diễn 18+ trong phim: Lan Quế Phường 2, Lão Lạp, PG Love, Delete My Love... Với vóc dáng gợi cảm, Thôi Bích Già được mệnh danh là “siêu vòng 1” thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ. 

Bên cạnh diễn xuất, Thôi Bích Già còn lấn sân sang ca hát. Cô cho biết mình đang phấn đấu trở thành một nghệ sĩ đa năng, phát triển đồng thời cả điện ảnh, truyền hình và âm nhạc trong thời gian tới.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nu-dien-vien-18-phu-nhan-la-ke-thu-ba-pha-hoai-gia-dinh-coco-lee-2165776.html

Coco Lee Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất