Thời điểm nàng khao khát mãnh liệt nhất

Nhiều phụ nữ bày tỏ mong muốn, đức lang quân nên tỏ tường ham muốn "chuyện ấy" theo thời điểm của mình để lợi cả đôi đường.

Kiệt cùng như nỗi nhớ… chồng

Kết quả của 5 năm kết hôn là anh chị có với nhau 2 đứa con, một gái và một trai. Nhưng trong tận đáy lòng chưa bao giờ chị có những giây phút hạnh phúc thật sự trong những giây phút “làm vợ” của anh. Chia sẻ về những ẩn ức của mình chị Hà, phố Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội thổ lộ: “Thú thực 5 năm làm vợ, tôi chưa bao giờ cảm thấy hài lòng về cuộc sống chăn gối. Tôi là người đàn bà khỏe mạnh và cũng có những khao khát mãnh liệt trong “chuyện ấy” nhưng chồng thường xuyên trong cảnh vắng nhà”.

“Số tôi cũng đen đủi trong chuyện thụ hưởng cảm xúc ái ân vì anh đi làm xa nhà nhưng hay trở về vào thời điểm không thích hợp. Chẳng hạn, anh hay về đúng ngày chu kỳ  “5 ngày một tháng”; về thời điểm tôi không có ham muốn ái ân; khi tôi quá mệt mỏi, nhà có việc hệ trọng, khi con ốm… Nói chuyện chồng về đúng ngày “dính chưởng” của tôi có nhiều chuyện dở cười, dở mếu. Anh thường được nghỉ và về nhà vào ngày cuối tháng, cũng đúng là ngày chu kỳ của tôi. Nhiều lần như vậy cả hai chúng tôi đều có ý “rút kinh nghiệm”. Có lần, tôi chủ động dời chu kỳ “đèn đỏ” sau một tuần, tức là rơi vào đầu tháng sau, thì tháng đó anh cũng bố trí lịch nghỉ vào đầu tháng. Anh nói về để tạo bất ngờ cho tôi, nào ngờ... Vì vậy mà phần lớn những ngày anh về rồi ra đi là những ngày tiếc nuối đến quay quắt đối với tôi. Tôi nhớ anh đến kiệt cùng, đến khổ sở. Tôi muốn anh về khi tôi đang vui; khi tôi khỏe mạnh, vào tuần thứ 3 trong tháng…”.

Cũng giống chị Hà, chị Duyên (huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc) đã làm mẹ một bé trai kháu khỉnh nhưng lúc nào cũng khao khát một lần được cùng chồng “lên đỉnh”. Ngày còn yêu nhau, chị đã nhận ra sự khác biệt trong tính cách của hai người, chị xề xòa, cởi mở còn anh thì chỉn chu, nghiêm túc, chị thích giao lưu cùng bạn bè trong khi anh chỉ muốn đi làm rồi về nhà nằm khểnh xem tivi, nghe nhạc... Vì nhận ra sự khác biệt này, nhiều lần chị đã né tránh, muốn đường ai nấy đi. Nhưng anh đã sớm lấy lòng được cha mẹ, anh em trong gia đình chị nên hai người đã về “nấu cơm chung”.

“Vợ chồng tôi cứ như đôi đũa lệch vậy! Lệch về quan điểm sống, lệch cả thói quen sinh hoạt. Bực nhất là trong “chuyện ấy”. Tôi thường muốn mọi chuyện kết thúc trước 11h đêm để cả hai có thể ngủ ngon và dưỡng sức cho ngày làm việc hôm sau. Nhưng thời điểm đó, anh thường không muốn, anh nói nhà chật, chờ bố mẹ, em gái ngủ say khi đó mới là thời điểm thích hợp. Vì vậy mà cứ 1-2 giờ sáng khi tôi đang say giấc nhất thì chồng đánh thức dậy. Tiếc giấc ngủ, cơ thể lại chẳng sẵn sàng nên dù đã 3 năm sau ngày cưới, tôi vẫn tò mò cảm giác được “lên đỉnh”.

Đúng thời điểm lợi cả đôi đường

Trên thực tế, có không ít phụ nữ chia sẻ khó “lên đỉnh” trong chuyện gối chăn. Có thời điểm tưởng sắp đến “đích” thì bỗng nhiên cảm giác đó tan biến và xúc cảm cũng giảm đáng kể. Nhiều phụ nữ bày tỏ mong muốn, đức lang quân nên tỏ tường ham muốn theo thời điểm của mình để lợi cả đôi đường.

Thời điểm nàng khao khát mãnh liệt nhất
Ảnh minh họa


Chia sẻ về điều này, BS. chuyên gia tư vấn tâm lý Phạm Thị Vui, Trung tâm tư vấn SKSS/SKĐS và Nhi khoa Hiếu Thảo cho biết, số phụ nữ có được cảm giác “lên đỉnh” hoàn toàn là không nhiều. Vì vậy, việc chọn đúng thời điểm sẽ tốt cho cảm xúc thăng hoa của cả hai. Với phụ nữ, đôi khi những cử chỉ vuốt ve, ôm hôn sẽ cho họ sự cảm nhận và tận hưởng cảm xúc sẽ tăng dần phụ thuộc vào sự từng trải và khéo léo đầy kỹ thuật của người đàn ông. Bên cạnh đó, nam giới cũng không nên nhất nhất theo ý mình, làm những điều mình thích mà không chú ý đến cảm xúc của người phụ nữ. Việc nắm rõ những điểm G, những tư thế nàng ưa thích, thời điểm nàng đang kháo khát sẽ chiếm tới 50% chất lượng cuộc “yêu”.

Cũng theo BS, chuyên gia tư vấn tâm lý Phạm Thị Vui, từng có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, bản thân phụ nữ trở nên dễ bị kích thích cao độ trong những ngày rụng trứng (giữa chu kỳ 5 ngày một tháng). Họ thường nghĩ đến “chuyện ấy” nhiều hơn (1,3 lần/ngày so với ngày thường là 0,77 lần/ngày). Theo đó, tần suất ham muốn trong thời kỳ này của phụ nữ thậm chí còn cao hơn cả đàn ông. Trong thời gian này, tần suất “quan hệ” tăng lên khoảng 24% so với ngày thường.

Các chuyên gia nghiên cứu lĩnh vực tình dục cũng cho hay, hàng tháng phụ nữ sẽ có 1 trứng phát triển vượt trội và rụng vào khoảng giữa chu kỳ “đèn đỏ”. Thời điểm, dễ thụ thai rơi vào ngày thứ 11 - 16 của chu kỳ. Với những cặp vợ chồng đang mong con thì đây chính là cơ hội cho con ra đời.

Theo Gia Đình & Xã Hội


Tin tức mới nhất