Thời gian có thể làm nhan sắc tàn phai nhưng không thể làm mất đi tài năng, khí chất của phụ nữ

Có lẽ, chúng ta đã gặp quá nhiều cô gái đẹp trong cuộc sống. Nhưng không phải cô gái đẹp nào cũng để lại ấn tượng tốt với bạn.

Thời gian có thể lấy đi nhan sắc của một người phụ nữ nhưng không thể lấy đi tài năng, khí chất của cô ấy. Để chứng minh điều này, chúng ta chỉ cần tình cờ xem ảnh của những ngôi sao giải trí của những năm 1980 và 1990. Đến tận bây giờ, dù nhan sắc của họ đã có phần tàn phai do thời gian, tuổi tác nhưng tài năng, khí chất của họ và những điều họ đã làm được cho xã hội vẫn khiến chúng ta ngưỡng mộ, thán phục. 

Ngoài những ngôi sao giải trí, bạn có thể nhận ra rằng có những người phụ nữ xung quanh bạn thôi. Họ cũng rất nổi bật về khí chất. Ngay cả khi họ đã chạm đến tuổi 50 hoặc 60 nhưng đứng trong đám đông, họ vẫn rất nổi bật bởi khí chất cao sang, hơn người. Mọi người đều cảm nhận được khí chất của họ dù thời gian đã làm nét thanh xuân và tuổi trẻ của họ bị mai một. 

Thời gian có thể làm nhan sắc tàn phai nhưng không thể làm mất đi tài năng, khí chất của phụ nữ-1

Tuy nhiên, thời gian đã tạo cho người phụ nữ ấy một khí chất trưởng thành, thanh lịch. Sự quyến rũ của người phụ nữ trưởng thành được toát ra bởi tài năng, nhân cách của cô ấy chứ không đơn giản là ở vẻ ngoài. Người phụ nữ ấy tuy không còn trẻ trung, xinh đẹp, lộng lẫy nhưng những điều mà cô ấy làm, cách mà cô ấy cư xử đều khiến chúng ta ngưỡng mộ, nể phục.

Vì vậy, thay vì chi ra rất nhiều tiền để mua quần áo, túi xách, mỹ phẩm đắt tiền, một cô gái trẻ hãy dành nhiều thời gian và tiền bạc hơn để trau dồi khả năng, tài năng và hoàn thiện tính cách, khí chất của bản thân. Những điều này không chỉ giúp làm thay đổi hình ảnh của bản thân bạn trong mắt người khác mà còn góp phần thay đổi kỳ vọng của bạn về chính bản thân mình.

Thời gian có thể làm nhan sắc tàn phai nhưng không thể làm mất đi tài năng, khí chất của phụ nữ-2

Điều nổi bật nhất ở một người phụ nữ không nằm ở vẻ bề ngoài mà nằm ở tính cách, khí chất của cô ấy. Nói một cách đơn giản, dù bạn là người có ngoại hình đẹp nhưng nếu bạn kiêu ngạo, ích kỷ, bạn sẽ không được nhiều người yêu mến.

Trái lại, dù một cô gái có ngoại hình khiếm khuyết nhưng cô gái ấy bạn mang tính cách dịu dàng, bao dung và luôn lan tỏa những thông điệp sống tốt đẹp đến với mọi người. Cô ấy như vầng Mặt Trời tỏa ra ánh nắng dịu êm. 

Có lẽ, chúng ta đã gặp quá nhiều cô gái đẹp trong cuộc sống. Nhưng không phải cô gái đẹp nào cũng để lại ấn tượng tốt với bạn. Có thể, những cô gái ấy có đặc điểm trên gương mặt không tinh tế nhưng họ tốt bụng và mang khí chất nổi bật. Và mặc dù cô ấy không phải là hot girl, hoa hậu hay người mẫu nhưng có rất nhiều chàng trai sẵn sàng quỳ dưới chân cô ấy để cầu hôn.

Điểm đáng chú ý nhất ở một cô gái là khí chất tuyệt vời của cô ấy. Khi cô ấy có được khí chất độc đáo của riêng mình, cô ấy sẽ được nhiều người đánh giá cao cũng như ngưỡng mộ. Giống như câu nói: "Hoa thơm thì bướm lượn."

Theo Emdep

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/gia-dinh/thoi-gian-co-the-lam-nhan-sac-tan-phai-nhung-khong-the-lam-mat-di-tai-nang-khi-chat-cua-mot-con-nguoi-20200620103421897.htm

nhan sắc Tình yêu

Tin tức mới nhất