Thôi hát ballad, Jaykii tung bản EDM với hình ảnh đầy khác lạ

Nổi tiếng với những bản hit ballad nhưng trong sản phẩm mới lần này khán giả lại bất ngờ với một Jaykii hoàn toàn khác.

Vụt sáng cuối năm 2017 với ca khúc Chiều Hôm Ấy, JayKii trở thành một trong những giọng ca ballad thế hệ mới được khán giả yêu mến.

Nam ca sĩ liên tiếp gây chú ý sau đó với các ca khúc: Vài Tháng Sau, Giá Như Anh, Sao Em Nỡ... Anh được đánh giá cao bởi chất giọng cảm xúc.

Tháng 4/2018, JayKii cùng Sara Lưu giành ngôi Á quân cuộc thi Giai Điệu Chung Đôi. Ca khúc Đừng Như Thói Quen được cả hai thể hiện trong đêm Chung kết bất ngờ được yêu thích mạnh mẽ, trở thành một trong những bản hit lớn nhất 2018 với hơn 350 triệu lượt nghe đến thời điểm hiện tại. Ca khúc Sao Em Nỡ của JayKii cũng tạo tiếng vang trong năm qua với MV lấy cảm hứng từ Truyện Kiều, thu hút hơn 20 triệu lượt xem trên Youtube.

Thôi hát ballad, Jaykii tung bản EDM với hình ảnh đầy khác lạ-1Thôi hát ballad, Jaykii tung bản EDM với hình ảnh đầy khác lạ-2
Một hình ảnh Jaykii hoàn toàn khác lạ so với trước đây

Và mới đây, anh chàng JayKii đã cho ra mắt MV mới mang tên Nào Đâu Phải Anh, sản phẩm đánh dấu trở lại của nam ca sĩ với hình tượng hoàn toàn mới trong năm 2019 sau thành công của hai bản hit Đừng Như Thói QuenSao Em Nỡ.


MV Nào Đâu Phải Anh - Jaykii

Gắn bó với những ca khúc ballad trong thời gian dài, JayKii gây bất ngờ trong lần trở lại này khi chuyển hướng sang dòng nhạc EDM. Nào Đâu Phải Anh do chính JayKii sáng tác và thể hiện, âm nhạc do NEMO (Superbrothers) sản xuất và master bởi Long Halo.

Ca khúc là cảm xúc của một chàng trai khi nhận ra sự lừa dối của người yêu, bản thân nuối tiếc và mất niềm tin nhưng quyết định đập vỡ hết những ký ức khi xưa, xoá hết tất cả. JayKii cũng đích thân thể hiện phần rap của ca khúc, tạo nên thú vị cho khán giả.

Thôi hát ballad, Jaykii tung bản EDM với hình ảnh đầy khác lạ-3
Linh Chi The Face là nữ chính trong MV của Jaykii

Để khẳng định sự chuyển hướng nghiêm túc, JayKii và ê-kip đầu tư mạnh tay cho MV của ca khúc. Nam ca sĩ hợp tác với đạo diễn Ứng Duy Kiên thực hiện MV trong suốt hai ngày, huy động đông đảo diễn viên quần chúng.

JayKii cũng đổi mới ngoại hình với tóc vàng cá tính, đầu tư nhiều trang phục hàng hiệu cho các phân cảnh với sự tư vấn của stylist Nam Phùng. Vào vai người yêu của JayKii trong MV là Bùi Linh Chi, thí sinh team Thanh Hằng tại The Face 2018. Dù là lần đầu hợp tác, Linh Chi diễn xuất ăn ý với JayKii, góp phần tạo điểm nhấn cho MV.

Thôi hát ballad, Jaykii tung bản EDM với hình ảnh đầy khác lạ-4
Erik đến chúc mừng Jaykii

Thôi hát ballad, Jaykii tung bản EDM với hình ảnh đầy khác lạ-5
Thu Anh The Face

Thôi hát ballad, Jaykii tung bản EDM với hình ảnh đầy khác lạ-6
Đạo diễn Kiên Ứng đã tạo ra một MV ấn tượng cho Jaykii

Thôi hát ballad, Jaykii tung bản EDM với hình ảnh đầy khác lạ-7
Dương Edward

Thôi hát ballad, Jaykii tung bản EDM với hình ảnh đầy khác lạ-8
Viruss khá thân thiết với Jaykii

MV gây sốc với cảnh tang lễ mở màn MV, JayKii nằm trong quan tài và bất ngờ bật dậy. MV được đạo diễn Ứng Kiên cài nhiều hình ảnh ẩn dụ, khắc hoạ sự thay đổi và phụ bạc của cô người yêu cùng điều tiếng dư luận như mũi tên giết chết JayKii. Sau những đau khổ giằng xé, JayKii tỉnh thức gạt hết mọi thứ, từng bước đi đến đỉnh cao của riêng anh.  

Chia sẻ về sự trở lại mới mẻ này, JayKii cho biết bản thân tâm huyết và muốn làm mới hình ảnh trong năm mới. “Tôi không muốn đóng khung mình trong một thể loại nào, nên sẽ nỗ lực để JayKii không một màu, luôn bất ngờ và mới mẻ trong mắt khán giả”, nam ca sĩ cho biết.

Min
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thoi-hat-ballad-jaykii-tung-ban-emd-voi-hinh-anh-khac-la-n-173557.html

JayKii

Tin tức mới nhất