Thói quen ăn uống giúp 'nàng Dae Jang Geum' trẻ đẹp ở tuổi 51

Diễn viên Lee Young Ae thường bắt đầu ngày mới với một cốc nước ấm, duy trì chế độ ăn nhạt, hạn chế tối đa dầu mỡ, gia vị giúp giữ gìn sức khỏe và sắc vóc ở tuổi ngũ tuần.

Ở tuổi ngũ tuần, vùng mắt của diễn viên Lee Young Ae không tránh khỏi dấu vết của tuổi tác nhưng làn da cô vẫn trắng hồng, căng mịn. Nhan sắc của "nàng Dae Jang Geum" vẫn là tượng đài trong lòng nhiều khán giả và được ưu ái gọi bằng biệt danh "Người đẹp oxy" - chỉ người có nhan sắc tự nhiên, khiến người đối diện thấy thoải mái, dễ chịu khi nhìn ngắm.

Thói quen ăn uống giúp nàng Dae Jang Geum trẻ đẹp ở tuổi 51-1
Diễn viên Lee Young Ae trong sự kiện hồi tháng 10/2022.

Theo Health, những thói quen hàng ngày đã góp phần không nhỏ giúp nữ diễn viên duy trì sắc vóc vượt thời gian. Lee Young Ae từng tiết lộ cô thường bắt đầu ngày mới với một cốc nước ấm. Cách này có tác dụng đánh thức cơ thể, tăng cường đào thải độc tố hiệu quả. Trong ngày, người đẹp thường cố gắng uống đủ 2 lít nước, khoảng 10 cốc nước để duy trì độ ẩm cần thiết cho cơ thể, làn da.

Trà gừng, trà xanh cũng là những thức uống yêu thích của người đẹp 7X giúp giữ ấm cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu, thúc đẩy trao đổi chất, nhờ đó kiểm soát cân nặng hiệu quả, bổ sung những dưỡng chất có lợi cho làn da.

Đối với chế độ ăn, nữ diễn viên từng cho biết thường ngày cô nêm nếm đồ ăn nhạt, hiếm khi ăn đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ. Cô cũng không ăn uống các món để lạnh, chứa nước đá. Lee Young Ae còn đặc biệt yêu thích cà chua và súp lơ trong chế độ ăn hàng ngày.

Bên cạnh đó, Lee Young Ae từng tiết lộ về thói quen ăn quả nho vào bữa trưa và bữa tối, mỗi lần ăn khoảng 12- 14 quả, ăn cả vỏ, giúp bổ sung lượng vitamin C, chất chống oxy hóa lý tưởng cho cơ thể.

Thói quen ăn uống giúp nàng Dae Jang Geum trẻ đẹp ở tuổi 51-2
Người đẹp 7X khoe mặt mộc căng bóng, mịn màng.

Lee Young Ae, sinh năm 1971, là một trong những biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc. Cô chạm ngõ nghệ thuật với vai trò người mẫu quảng cáo từ những năm cuối thập niên 1980. Nữ diễn viên nổi tiếng với Anh em nhà bác sĩ, Pháo hoa, Nàng Dae Jang Geum... Năm ngoái, cô đóng Thanh tra Koo - phim thể loại điều tra, phá án. Diễn viên kết hôn với doanh nhân Jung Ho Young được 13 năm, con sinh đôi năm nay 11 tuổi.

Theo Ngôi Sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/thoi-quen-an-uong-giup-nang-dae-jang-geum-tre-dep-o-tuoi-51-4540066.html

Bí quyết giữ dáng Lee Young Ae

Tin tức mới nhất