Thời thơ ấu đáng yêu của Son Ye Jin - Vợ chồng Lee Hyori khoe ảnh trăng mật hạnh phúc

- Hình ảnh nữ diễn viên Son Ye Jin thời thơ ấu và thời thiếu niên rất đáng yêu. Vợ chồng Lee Hyori có những khoẳnh khắc đi hưởng trăng mật hạnh phúc.

Thời thơ ấu đáng yêu của Son Ye Jin

Ngày 13/10 vừa qua, Son Ye Jin đã trở thành khách mời của chương trình Section TV Entertainment Communication trên đài MBC. Tại đây, nữ diễn viên chia sẻ những hình ảnh thời thơ ấu và thời thiếu niên dễ thương của mình khiến nhiều người ngưỡng mộ.


Son Ye Jin xinh đẹp thời thơ ấu và thiếu niên. Cho đến tận bây giờ cô vẫn sở hữu vẻ đẹp
trong sáng, thánh thiện.

Trong cuộc phỏng vấn, Son Ye Jin thừa nhận hồi nhỏ cô là một đứa trẻ dễ thương và sống động còn thời trung học cô rất bình thường, thậm chí cô còn thích ăn bánh gạo truyền thống ddeobokki hơn là cố gắng đạt điểm tốt. Ngoài ra, Son Ye Jin còn chia sẻ với bí quyết giữ gìn nhan sắc trẻ trung, cô tiết lộ: “Tôi thường tập thể dục, đảm bảo chế độ ăn uống lành mạnh và cả chăm sóc da nữa. Tôi thường đắp mặt nạ ở nhà”.

Khi được hỏi về kế hoạch hôn nhân, kiều nữ nói: "Ngay từ khi còn trẻ, tôi đã muốn kết hôn ở tuổi 34. Tôi thích khoảng thời gian này. Mẹ tôi thường thúc giục tôi nhanh chóng kết hôn".





Vợ chồng Lee Hyori khoe ảnh trăng mật hạnh phúc

Mới đây, chú rể mới Lee Sang Soon vừa khoe những hình ảnh đi hưởng tuần trăng mật của mình với vợ xinh đẹp Lee Hyori trên tài khoản Twitter. Trong một bức ảnh, Lee Hyori hồn nhiên đạp xe giữa đường phố Châu Âu còn Lee Sang Soon cười tinh nghịch. Một tấm ảnh khác chụp Lee Hyori cười tươi tạo dáng bên những chiếc xe đạp. Có thể thấy, hình ảnh tuy giản dị nhưng lại toát lên niềm vui, tràn ngập hạnh phúc của cặp đôi trẻ.





Phạm Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao