Thời tiết Hà Nội 3 ngày tới: Nhiệt độ Hà Nội hạ thấp nhất bao nhiêu khi gió mùa Đông Bắc tràn về?

Theo dự báo thời tiết Hà Nội 3 ngày tới, đón gió mùa Đông Bắc tiết trời chuyển mưa, nhiệt độ giảm khoảng 4-5 độ. Sau đó giữa tuần hửng nắng, tăng nhiệt trở lại.

Thời tiết Hà Nội hôm nay

Dự báo thời tiết hôm nay (6/11) của Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia, bộ phận không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến khu vực vùng núi phía Bắc và khu Đông Bắc, trưa và chiều ngày 6/11 ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ.

Đêm 6/11, ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ, phía Tây Bắc Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ. Gió chuyển Đông Bắc trong đất liền mạnh cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4.

Từ đêm 6/11, ở khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời lạnh về đêm và sáng, vùng núi trời rét.

Trong đợt không khí lạnh này nhiệt độ thấp nhất ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ phổ biến từ 20-23 độ, khu vực vùng núi 17-19 độ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, riêng vùng núi và trung du có mưa vừa, cục bộ có nơi mưa to.

Theo dự báo thời tiết hôm nay, thời tiết Hà Nội: Nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 21-23 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 25-28 độ.

Thời tiết Hà Nội 3 ngày tới: Nhiệt độ Hà Nội hạ thấp nhất bao nhiêu khi gió mùa Đông Bắc tràn về?-1
Đợt không khí lạnh kèm mưa dông tràn về nước ta, sẽ ảnh hưởng đến các khu vực Bắc Bộ trong đó có Hà Nội. Ảnh: T.Hải

Thời tiết Hà Nội 3 ngày tới

Theo dự báo thời tiết của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, đợt không khí lạnh kèm mưa dông tràn về nước ta, sẽ ảnh hưởng đến các khu vực Bắc Bộ.

Ở khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời lạnh về đêm và sáng, vùng núi có nơi trời rét. Các nơi có mưa rào và dông rải rác, riêng vùng núi và trung du có mưa vừa, cục bộ có nơi mưa to.

Dự báo thời tiết Hà Nội 3 ngày tới chính xác do đợt không khí lạnh tác động yếu nên thời tiết khu vực Hà Nội mưa vào ngày đầu tuần và mức nhiệt hạ khoảng 4-5 độ, se lạnh về đêm và sáng sớm. Sau đó đến giữa tuần, khoảng 8/11, trời hửng nắng trở lại và mức nhiệt tăng nhanh.

Chi tiết thời tiết Hà Nội ngày mai và 3 ngày tới (từ 7-10/11/2023)

Thứ Ba, ngày 7/11: Có mây, có mưa rào, trời có nắng gián đoạn. Sáng và đêm trời lạnh. Nhiệt độ dao động ở mức 22-27 độ.

Thứ Tư, ngày 8/11: Có mây, không mưa. Sáng và đêm trời lạnh. Trưa chiều trời hửng nắng. Nhiệt độ dao động ở mức từ 23-30 độ.

Thứ Năm, ngày 9/11: Có mây, không mưa. Sáng và đêm trời lạnh. Trưa chiều trời hửng nắng. Nhiệt độ dao động ở mức từ 24-31 độ.

Thứ Sáu, ngày 10/11: Có mây, không mưa. Sáng và đêm trời lạnh. Trưa chiều trời hửng nắng. Nhiệt độ dao động ở mức từ 24-32 độ.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/thoi-tiet-ha-noi-3-ngay-toi-nhiet-do-ha-noi-ha-thap-nhat-bao-nhieu-khi-gio-mua-dong-bac-tran-ve-172231106144640373.htm?fbclid=IwAR1uUYen63Le0O1O7UkCCntA21PSK5zDPceeNYCpwgpwryICOULGgBMq-7o

Dự Báo Thời Tiết gió mùa đông bắc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao