Cùng vào vai thư ký nhưng gu thời trang công sở của Park Min Young và Yoo In Na lại khác nhau một trời một vực

Cùng đặt lên bàn cân gu thời trang công sở mỗi người một vẻ của hai nàng "thư ký" từ hai bộ phim ăn khách nhé!

Kim Mi So (Park Min Young – Phim Thư ký Kim sao thế?)

Còn nhớ, bộ phim hài tình cảm Thư ký Kim sao thế? với sự tham gia của bộ đôi nam nữ chính nổi tiếng Park Seo Joon và Park Min Young đã tạo nên một cơn sốt đối với giới trẻ châu Á vào năm ngoái. Ngoài nội dung phim hấp dẫn, một trong yếu tố quan trọng được nhiều khán giả trẻ, đặc biệt là những cô nàng công sở yêu thích bộ phim nhờ vào gu thời trang cực hút mắt của Thư ký Kim - Park Min Young.

Cùng vào vai thư ký nhưng gu thời trang công sở của Park Min Young và Yoo In Na lại khác nhau một trời một vực-1
Tạo hình nhân vật cô thư ký gây thương nhớ của Park Min Young trong phim Thư ký Kim sao thế?

Sở hữu gương mặt xinh đẹp hết phần thiên hạ cùng body siêu chuẩn, tạo hình nhân vật cô nàng công sở đẹp mặn mà, quyến rũ của Park Min Young ‘làm mưa làm gió' mạng xã hội một thời. Dù không để lộ nhiều da thịt nhưng việc ‘kết thân' với mẫu váy bút chì ôm dáng và áo sơ mi đơn giản cũng đủ để anh phó chủ tịch xiêu lòng rồi!

Cùng vào vai thư ký nhưng gu thời trang công sở của Park Min Young và Yoo In Na lại khác nhau một trời một vực-2
Mặc dù không sở hữu chiều đáng mơ ước, song biết được thế mạnh vòng eo ‘con kiến' cùng đôi chân đẹp miễn bàn, Thư ký Kim còn chọn những đôi giày cao gót mảnh mai để phô diễn đường cong cơ thể triệt để.

Stylist khéo léo lựa chọn những chiếc váy bút chì vừa vặn với cơ thể của Park Min Young giúp cô phô diễn được thân hình 1% mỡ thừa. Điểm đặc biệt giúp Thư ký Kim luôn chỉn chu, đẹp mắt đó chính là các chiếc chân váy có độ dài ngang gối, có độ ôm dáng vừa phải, đồng thời, màu sắc nhã nhặn và nói không với họa tiết.

Chân váy bút chì kết hợp với áo sơ mi là sự kết hợp hoàn hảo dành cho mọi cô nàng công sở và Kim Mi So cũng không ngoại lệ. Cũng là áo sơ mi nhưng sao trông Thư ký Kim lúc nào cũng mảnh mai, thanh lịch thế nhỉ? Bí quyết nằm ở cách lựa chọn chất liệu áo.

Cùng vào vai thư ký nhưng gu thời trang công sở của Park Min Young và Yoo In Na lại khác nhau một trời một vực-3
Nếu để ý kỹ, Park Min Young luôn lựa chọn những kiểu áo sơ mi có chất liệu rủ, form rộng vừa phải và đặc biệt là áo đơn sắc được nhấn nhá bằng những họa tiết như tay phồng, buộc nơ tay áo hoặc ở cổ,…

Thời trang của Thư ký Kim có phần đơn điệu và giản dị là vậy nhưng cô nàng vẫn luôn tỏa sáng trong mọi khung hình nhờ vào một ‘vũ khí đắc lực', không gì khác chính là phụ kiện hoa tai đơn giản nhưng mang hiệu quả làm đẹp cực cao.

Cùng vào vai thư ký nhưng gu thời trang công sở của Park Min Young và Yoo In Na lại khác nhau một trời một vực-4
Người đẹp sinh năm 1986 luôn nổi bật khi chọn các mẫu khuyên tai lạ mắt như khuyên tai hình thoi, hoa tai dài,… để tô điểm thêm cho những bộ trang phục công sở đơn điệu.

Oh Yeon Seo (Yoo In Na –  Phim Chạm vào tim em)

Sau Thư ký Kim, cô nàng công sở được mọt phim Hàn nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây chính là Oh Yeon Seo được nữ diễn viên Yoo In Na thủ vai. Trở lại với màn ảnh nhỏ với Chạm vào tim em lần này, Yoo In Na gây chú ý với nhan sắc thăng hạng và gu thời trang cực sang chảnh. Cùng một vị trí thư ký, song gu thời trang chanh sả của Oh Yeon Seo khiến cho người xem không khỏi thích thú khi so sánh với Kim Mi So.

Cùng vào vai thư ký nhưng gu thời trang công sở của Park Min Young và Yoo In Na lại khác nhau một trời một vực-5
Nàng thư ký Oh Yeon Seo chanh sả trong Chạm vào tim em

Khác hẳn với hình ảnh Thư ký Kim nhẹ nhàng, Oh Yeon Seo xuất thân là một minh tinh nhưng không may thay đã rơi vào tình trạng ‘hết thời'. Tuy nhiên, điều này cũng không ngăn cản cô đến với niềm đam mê thời trang mãnh liệt.

Mặc cho môi trường công sở khắc nghiệt và gương mặt lạnh như băng của anh sếp Shin Jung Rok (Lee Dong Wook), Oh Yeon Seo vẫn thoải mái khoe cá tính bằng những bộ trang phục công sở sang chảnh miễn bàn. ‘Nữ minh tinh hết thời' biến môi trường công sở trở nên màu sắc hơn, phá vỡ mọi khuôn khổ thời trang cứng nhắc của giới văn phòng.

Đầu tiên phải nhắc đến item ‘thần thánh' của những bạn gái công sở chính là blazer. Dù hết thời nhưng cũng từng là một minh tinh nổi tiếng, Oh Yeon Seo không thể không khoe những chiếc áo blazer đắt đỏ, đẹp mắt như blazer họa tiết, blazer lông hay blazer độn vai cá tính.

 

Cùng vào vai thư ký nhưng gu thời trang công sở của Park Min Young và Yoo In Na lại khác nhau một trời một vực-6
Oh Yeon Seo thường diện những chiếc áo blazer họa tiết, áo lông hoặc áo blazer trơn có giá trên trời, đơn cử là chiếc áo blazer họa tiết răng báo có giá lên đến 55 triệu đồng.

Cùng vào vai thư ký nhưng gu thời trang công sở của Park Min Young và Yoo In Na lại khác nhau một trời một vực-7
Loạt item áo blazer đủ màu, đủ kiểu được Yoo In Na lựa chọn trong những tập đầu của bộ phim

Cùng vào vai thư ký nhưng gu thời trang công sở của Park Min Young và Yoo In Na lại khác nhau một trời một vực-8
Sang chảnh, cá tính là vậy, song lâu lâu người đẹp Oh Yeon Seo lại có hứng đổi gió sang phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Cô nàng cũng không quên diện những set đồ chuẩn gái công sở gồm áo sơ mi cùng chân váy đơn giản.

Nếu Park Min Young lựa chọn hoa tai để làm điểm nhấn thì với Yoo In Na, cô nàng chơi trội bằng cách đeo kính mát đi làm. Dù hơi không phù hợp với môi trường công sở cho lắm nhưng chi tiết này khiến nhiều khán giả thích thú với hình ảnh của cô nàng minh tinh hết thời.

Dù nhan sắc của Yoo In Na có thể thua thiệt Park Min Young một chút, nhưng riêng về khoản thời trang công sở thì có lẽ Thư ký Oh Yeon Seo có phần sang chảnh, đa dạng hơn Thư ký Park đúng không nào?

Theo Tiin.vn


Yoo In Na Park Min Young

Tin tức mới nhất