Một năm đáng buồn của Địch Lệ Nhiệt Ba: Chia tay D&G là bơ vơ, 'bấu víu' Louis Vuitton nhưng có thành công?

Chặng đường đi tìm 'người tình thời trang' mới sau khi chia tay D&G của Địch Lệ Nhiệt Ba khá là gian nan và mệt mỏi.

Sau nhiều năm ra mắt, Địch Lệ Nhiệt Ba dù được coi là hạt giống mới trong lĩnh vực thời trang của showbiz Hoa ngữ nhưng vẫn chưa thể tìm được một thương hiệu phù hợp để đồng hành. Sau nhiều sự nỗ lực, cố gắng không ngừng, nàng tiểu hoa 9X lọt vào mắt xanh của D&G, từ đó "một bước lên mây", trở thành nàng thơ được thương hiệu này ''nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa''.

Địch Lệ Nhiệt Ba và D&G là phép cộng hoàn hảo đến mức mỗi một lần người đẹp xuất hiện trong trang phục của hãng là mỗi một lần gây sốt trên mọi mặt trận. Từ mạng xã hội cho đến các trang blog thời trang đều dành vô vàn lời khen ngợi cho khí chất của Địch Lệ Nhiệt Ba khi khoác lên mình những bộ cánh đến từ D&G. 

Một năm đáng buồn của Địch Lệ Nhiệt Ba: Chia tay D&G là bơ vơ, bấu víu Louis Vuitton nhưng có thành công?-1
Không phải ai cũng mặc đồ D&G đẹp, trừ Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Một năm đáng buồn của Địch Lệ Nhiệt Ba: Chia tay D&G là bơ vơ, bấu víu Louis Vuitton nhưng có thành công?-2
Một năm đáng buồn của Địch Lệ Nhiệt Ba: Chia tay D&G là bơ vơ, bấu víu Louis Vuitton nhưng có thành công?-3
Những hình ảnh chứng minh rằng phép cộng D&G và Địch Lệ Nhiệt Ba là ''huyền thoại''. 

Những tưởng mối lương duyên này sẽ còn kéo dài mãi thì đến cuối năm 2018, D&G ''xấc bấc xang bang'' vì phốt coi thường người Trung Quốc. Thậm chí, NTK của thương hiệu này - Stefano Gabbana - còn công khai miệt thị đất nước tỷ dân sau khi D&G liên tục hứng chịu chỉ trích sau khi dính phốt. 

Vụ việc nghiêm trọng đến mức hàng loạt sản phẩm thuộc thương hiệu D&G bị gỡ khỏi các trang thương mại điện tử, các sự kiện quan trọng của thương hiệu này trong thời điểm đó đều bị cưỡng ép hủy bỏ. Nhiều ngôi sao lớn như Chương Tử Di, Huỳnh Hiểu Minh… đều công khai lên án hành vi coi thường thị trường tỷ dân của D&G. 

Đứng giữa ''dầu sôi lửa bỏng'', Địch Lệ Nhiệt Ba quyết định ''bỏ của chạy lấy người'', đơn phương hủy bỏ hợp đồng với D&G dù đây từng là miếng bánh béo bở mà khó khăn lắm cô nàng mới giật về được cho mình. 

Một năm đáng buồn của Địch Lệ Nhiệt Ba: Chia tay D&G là bơ vơ, bấu víu Louis Vuitton nhưng có thành công?-4Một năm đáng buồn của Địch Lệ Nhiệt Ba: Chia tay D&G là bơ vơ, bấu víu Louis Vuitton nhưng có thành công?-5

 

Sau khi kết thúc ''mối tình'' với D&G, dù đau đớn lắm nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đành phải một lần nữa quay về vạch xuất phát và đi tìm những ''người yêu'' mới. Lúc này, cái tên được cô nhắm đến là Louis Vuitton. 

Bước đầu kết thân của Địch Lệ Nhiệt Ba là tham gia vào video quảng cáo túi xách mới nhất của thương hiệu thời trang này cùng thiên thần nội y Ming Xi. Đây có thể gọi là bước thành công đầu tiên của người đẹp phim Tam sinh tam thế bởi không phải tiểu hoa nào muốn tham gia trong chiến dịch quảng cáo của Louis Vuitton cũng dễ dàng. 

Một năm đáng buồn của Địch Lệ Nhiệt Ba: Chia tay D&G là bơ vơ, bấu víu Louis Vuitton nhưng có thành công?-6
Xét về gương mặt, Địch Lệ Nhiệt Ba lấn lướt Ming Xi thành công, nhưng xét về khí chất phù hợp với Louis Vuitton thì nữ diễn viên vẫn còn kém xa đàn chị. 

Hậu video quảng cáo, Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục xuất hiện tại vô số sự kiện của nhà mốt Pháp, từ show diễn tại Tuần lễ thời trang Paris đến Louis Vuitton Seoul Women's Show tổ chức tại Hàn Quốc. Nhưng thật đáng tiếc, Louis Vuitton không phải thương hiệu mà người đẹp nào cũng ''cân'' được. Không phải không có lý do mà suốt bao năm nay, Phạm Băng Băng vẫn là cái tên duy nhất được LV ''cưng'' đến thế. 

Trong trang phục của Louis Vuitton, Địch Lệ Nhiệt Ba không ít lần tự dìm hàng mình. Khí chất nữ thần đã biến đi đâu mất, thay vào đó, người ta chỉ thấy ở cô nàng một kiểu cách không hợp với hơi thở của Louis Vuitton. Làm một người đại diện thương hiệu, chỉ bấy nhiêu đó cũng đủ để phán ''án tử'' cho Địch Lệ Nhiệt Ba.

Một năm đáng buồn của Địch Lệ Nhiệt Ba: Chia tay D&G là bơ vơ, bấu víu Louis Vuitton nhưng có thành công?-7
Một năm đáng buồn của Địch Lệ Nhiệt Ba: Chia tay D&G là bơ vơ, bấu víu Louis Vuitton nhưng có thành công?-8

Một năm đáng buồn của Địch Lệ Nhiệt Ba: Chia tay D&G là bơ vơ, bấu víu Louis Vuitton nhưng có thành công?-9
Địch Lệ Nhiệt Ba trong trang phục Louis Vuitton. 

Đến nay, sau hơn nửa năm cố gắng, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chỉ mới dừng ở danh phận ''bạn thân thương hiệu'' của Louis Vuitton. Với tình hình như thế này, chặng đường từ ''bạn thân'' lên đến ''đại sứ chính thức'' của cô nàng hẳn sẽ còn xa xôi và gian nan lắm, nhất là khi ''đại tỷ'' Phạm Băng Băng đang rục rịch tái xuất và Louis Vuitton thì vẫn chưa bao giờ hết ưu ái cho người đẹp này. 

Một năm đáng buồn của Địch Lệ Nhiệt Ba: Chia tay D&G là bơ vơ, bấu víu Louis Vuitton nhưng có thành công?-10Một năm đáng buồn của Địch Lệ Nhiệt Ba: Chia tay D&G là bơ vơ, bấu víu Louis Vuitton nhưng có thành công?-11Một năm đáng buồn của Địch Lệ Nhiệt Ba: Chia tay D&G là bơ vơ, bấu víu Louis Vuitton nhưng có thành công?-12Một năm đáng buồn của Địch Lệ Nhiệt Ba: Chia tay D&G là bơ vơ, bấu víu Louis Vuitton nhưng có thành công?-13
Một năm đáng buồn của Địch Lệ Nhiệt Ba: Chia tay D&G là bơ vơ, bấu víu Louis Vuitton nhưng có thành công?-14
Nhiều netizen cho rằng thay vì mãi 'cố đấm ăn xôi' với LV... 
Một năm đáng buồn của Địch Lệ Nhiệt Ba: Chia tay D&G là bơ vơ, bấu víu Louis Vuitton nhưng có thành công?-15
Địch Lệ Nhiệt Ba nên thử ''kết thân'' với Jenny Peckham hơn, đây là thương hiệu tiếp theo sau D&G được nhận xét phù hợp với phong cách và hình ảnh của cô nàng nhất. 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/mot-nam-dang-buon-cua-dich-le-nhiet-ba-chia-tay-dg-la-bo-vo-bau-viu-louis-vuitton-nhung-co-thanh-cong-1724682.html

Louis Vuitton Dolce & Gabbana Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất