Thời trang đơn giản mà sang trọng của 'dâu hào môn' Tăng Thanh Hà

Là một trong những ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt, Tăng Thanh Hà nổi bật không chỉ với tài năng diễn xuất mà còn với gu thời trang tinh tế và đa dạng.

Thời trang đơn giản mà sang trọng của dâu hào môn Tăng Thanh Hà-1
Sau khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà hoàn toàn vắng bóng khỏi làng giải trí, tập trung chăm sóc gia đình và phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng. Cuộc sống của nữ diễn viên cũng lập tức gắn liền với những danh xưng như "dâu hào môn", ý chỉ người con dâu trong các gia đình giàu có, quyền thế.

Thời trang đơn giản mà sang trọng của dâu hào môn Tăng Thanh Hà-2
Sau khi làm dâu hào môn, Tăng Thanh Hà vẫn giữ hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Bà mẹ 3 con thường diện những trang phục đơn giản, có mức giá vừa phải, không phải là hàng hiệu đắt đỏ. Nhưng nhờ có gu thời trang mà cô vẫn đẹp và toát lên được khí chất sang trọng qua cách kết hợp trang phục.

Thời trang đơn giản mà sang trọng của dâu hào môn Tăng Thanh Hà-3
Trong cuộc sống thường ngày, nữ diễn viên phim "Bỗng dưng muốn khóc" mặc những bộ quần áo rất đơn giản nhưng được phối màu tinh tế. Cô cũng thường chọn đi giày đế thấp thay vì những mẫu cao gót nhằm tăng thêm chiều cao.

Thời trang đơn giản mà sang trọng của dâu hào môn Tăng Thanh Hà-4
Cô ưa chuộng nhiều nhãn hiệu của NTK trong nước thay vì những thương hiệu đắt tiền của nước ngoài. Phong cách đơn giản và mạnh mẽ ngày càng được định hình rõ rệt trong gu ăn mặc của Tăng Thanh Hà. Thế nhưng, ngay cả khi diện những bộ đầm điệu đà, cô cũng rất biết cách để giúp bản thân trở nên cuốn hút.

Thời trang đơn giản mà sang trọng của dâu hào môn Tăng Thanh Hà-5
Tăng Thanh Hà thường xuyên chọn lựa những trang phục phù hợp với từng sự kiện, từ những bữa tiệc xa hoa đến các sự kiện thời trang quan trọng. Cô có gu thẩm mỹ tinh tế và khả năng biến hóa linh hoạt, luôn tự tin khiến mọi bộ cánh trở nên đặc biệt và cuốn hút.

Thời trang đơn giản mà sang trọng của dâu hào môn Tăng Thanh Hà-6
Trang phục của ngọc nữ thường có sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Cô ưa chuộng những bộ đầm dài, đôi khi là váy xòe, với kiểu dáng cổ điển nhưng có họa tiết hiện đại. Bên cạnh đó, cô cũng chăm thử nghiệm với các màu sắc và họa tiết khác nhau để tạo nên sự mới mẻ trong phong cách của mình.

Thời trang đơn giản mà sang trọng của dâu hào môn Tăng Thanh Hà-7
Dù đã là bà mẹ 3 con nhưng Tăng Thanh Hà vẫn giữ được vóc dáng thanh mảnh và nhan sắc trẻ trung. Cô tiết lộ đã theo đuổi chế độ ăn uống lành mạnh trong nhiều năm nay. Cô thường xuyên tự làm những món ăn tốt cho sức khỏe như salad, sữa hạt, sinh tố cho bữa sáng.

Thời trang đơn giản mà sang trọng của dâu hào môn Tăng Thanh Hà-8
Với phong cách thời trang đa dạng, từ thanh lịch đến cá tính, Tăng Thanh Hà luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ và là một trong những biểu tượng thời trang hàng đầu của làng giải trí Việt Nam.

Theo VOV 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/thoi-trang/thoi-trang-don-gian-ma-sang-trong-cua-dau-hao-mon-tang-thanh-ha-post1102740.vov

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất