Thời trang rực rỡ của Min trong MV 'Người em tìm kiếm' khiến giới trẻ đua nhau học hỏi

Không cần hàng hiệu đẳng cấp, dù street style đời thường, thảm đỏ sự kiện hay trong MV ca nhạc, Min vẫn khiến khán giả thích thú bởi gu thời trang tinh tế, bắt mắt.

Sau thành công của loạt MV thu hút hàng triệu view, nữ ca sĩ Min tiếp tục tung ra thị trường âm nhạc MV Người em tìm kiếm - sản phẩm kết hợp cùng với Tiên Cookie gây sốt. Không chỉ nhờ ca từ bắt tai, giọng ca trong trẻo cộng cảnh quay đẹp, một yếu tố quan trọng thu hút khán giả chính là gu thời trang đầy màu sắc ngọt ngào như chính chuyện tình đẹp của cặp đôi trong MV.

Thời trang rực rỡ của Min trong MV Người em tìm kiếm khiến giới trẻ đua nhau học hỏi-1

Thời trang rực rỡ của Min trong MV Người em tìm kiếm khiến giới trẻ đua nhau học hỏi-2

Cũng giống như các MV trước, Min đầu tư và chăm chút kĩ lưỡng về phần trang phục. Dù chỉ là những item bình dân nhưng với cách biến hóa tài tình theo style Hàn Quốc, giọng ca Có em chờ giúp nhiều bạn trẻ học lỏm được hàng loạt chiêu mix đồ thú vị, bắt mắt.

Xuyên suốt MV dài 5 phút, Min cùng nam chính soái ca "lăng xê" nhiệt tình mốt áo nỉ oversize, áo bomber, khoác denim, quần jeans ống suông đến phụ kiện khăn turban, mũ nồi... mix theo phong cách vintage vô cùng ăn ý. Thu này chẳng còn lo không biết diện gì, cứ "lên đồ" như Min là đẹp.
 


MV "Người em tìm kiếm" - Min

Thời trang rực rỡ của Min trong MV Người em tìm kiếm khiến giới trẻ đua nhau học hỏi-3Thời trang rực rỡ của Min trong MV Người em tìm kiếm khiến giới trẻ đua nhau học hỏi-4
Nam chính và nữ chính diện áo khoác đôi denim sticker oversize. Min khéo léo kết hợp cùng khăn turban xinh xắn trên mái tóc ngắn thương hiệu. Trang điểm tông cam đất khiến nữ ca sĩ càng trở nên đáng yêu.


Thời trang rực rỡ của Min trong MV Người em tìm kiếm khiến giới trẻ đua nhau học hỏi-5
MV được quay với cảnh trên sông nước rất đẹp và thơ mộng

Thời trang rực rỡ của Min trong MV Người em tìm kiếm khiến giới trẻ đua nhau học hỏi-6Thời trang rực rỡ của Min trong MV Người em tìm kiếm khiến giới trẻ đua nhau học hỏi-7
Áo nỉ và hoodie oversize được cặp đôi diện ăn ý ton-sur-ton về màu sắc khi Min mix thêm chiếc mũ nồi màu xanh cobalt

Thời trang rực rỡ của Min trong MV Người em tìm kiếm khiến giới trẻ đua nhau học hỏi-8
Khoác hoa nhí phối ăn ý về màu sắc cùng chân váy và túi tote big size.

Thời trang rực rỡ của Min trong MV Người em tìm kiếm khiến giới trẻ đua nhau học hỏi-9Thời trang rực rỡ của Min trong MV Người em tìm kiếm khiến giới trẻ đua nhau học hỏi-10
Quần jeans ống suông hot trend kết hợp áo phông sơ vin đơn giản nhưng vô cùng năng động mà bất cứ bạn trẻ nào cũng có thể "lên đồ"

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thoi-trang-ruc-ro-cua-min-trong-mv-nguoi-em-tim-kiem-khien-gioi-tre-dua-nhau-hoc-hoi-n-133518.html

ca sĩ Min Tiên Cookie xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao