Thôn tính fan Châu Á, Bigbang tiến quân sang Bắc Mỹ

(2Sao) - Không chỉ dừng lại tại thị trường trong nước, Bigbang đang có tham vọng lấn sân cả khu vực Bắc Mỹ.

Sau hành trình diễn ra tại các nước Châu Á, Bigbang đã có kế hoạch chính thức cho tour diễn tại U.S và Canada với tham vọng thâu tóm 2 thị trường này.

Không thể phủ nhận được sức ảnh hưởng của 2 sản phẩm mới trong series MADE. 2 single M và A đã thành công đúng như mong đợi, đưa Bigbang một lần nữa trở về ngôi vị nhóm nhạc thống trị các BXH nhạc số, MV chỉ trong thời gian ngắn.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/06/16/09/47/thon-tinh-fan-chau-a-bigbang-tien-quan-sang-bac-my_1.jpg

Hai sản phẩm đầu tiên Loser và Bae Bae không những tạo nên làn sóng tại Hàn Quốc mà còn lan rộng đến cả các nước lân cận. Mặc dù Bang Bang Bang và We Like 2 Party không đạt được thành tích lớn như 2 ca khúc trước nhưng vẫn nhận được ủng hộ nhiệt tình từ phía người nghe nhạc.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/06/16/09/47/thon-tinh-fan-chau-a-bigbang-tien-quan-sang-bac-my_2.jpg

Không dừng lại tại lãnh thổ các nước Châu Á, sau khi phát hành hoàn tất 4 single, Bigbang sẽ đến với khán giả tại New Jersey, California, Nevada và Ontario. Dùng chính những sản phẩm mới này, mở rộng thị trường fan hâm mộ của mình. Đây là loạt chương trình thứ 2 của YG Entertainment tại Bắc Mỹ sau tour diễn của Epik High.

Nổi tiếng là nhóm nhạc độc, lạ và quái chắc chắn Bigbang sẽ không làm khán giả thất vọng với những màn trình diễn đỉnh cao trên sân khấu. Bằng chứng là loạt fancam tại các show diễn của họ cũng đạt lượng view khủng không thua kém gì những MV được phát hành chính thức.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/06/16/09/49/thon-tinh-fan-chau-a-bigbang-tien-quan-sang-bac-my_3.jpg

Tour lưu diễn tại Bắc Mỹ sẽ kéo dài từ ngày 02/10 đến ngày 13/10 tại các địa điểm: Las Vegas, Los Angeles, Anaheim, Newark (tại đây sẽ có 2 đêm diễn) và điểm dừng chân cuối cùng là Toronto.

Chỉ còn ngót nghét nửa tháng nữa là single thứ 3 mang tên D sẽ tiếp tục được ra mắt khán giả. Trong tour diễn tại Hongkong vừa rồi, Bigbang bị các fan bắt gặp khi tới phim trường để quay MV cho sản phẩm sắp tới.

Trước đó, Loser được quay tại Los Angeles, Bae Bae được thực hiện tại Seoul, We Like 2 Party tái hiện lại khung cảnh tại đảo Jeju. Có thể nói lần trở lại này của Bigbang được đầu tư khá kĩ lưỡng và chu toàn. Hi vọng với những nỗ lực này 5 chàng trai nhà YG sẽ giành được những giải thưởng quan trọng cho các giải thưởng âm nhạc trong năm 2015.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất