Hết xử ép, Bigbang nhận lệnh cấm diễn từ Inkigayo

(2Sao) - Sau sự cố vắng mặt của G-Dragon và T.O.P trên sân khấu nhận giải Inkigayo tuần trước, chương trình này đã ra lệnh cấm diễn đối với Bigbang.

Fan và netizen Hàn vô cùng bất ngờ sau khi truyền thông tiết lộ rằng chương trình âm nhạc Inkigayo vừa mới cấm cửa Bigbang tham dự. Có biệt danh là YG-Gayo do mối quan hệ thân thiết giữa SBS và YG Ent trong nhiều năm qua, SBS đã tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều nghệ sĩ YG trong chương trình. Do đó, thông tin này đã không ít người người sửng sốt.

Nguyên nhân của lệnh cấm được cho là: Vào ngày 24/5/2015, trong khi tất cả 5 thành viên BigBang đã có mặt để biểu diễn ca khúc Loser (ca khúc cuối cùng đã mang về chiến thắng cho BigBang) thì G-Dragon và T.O.P đã biến mất trong phần công bố kết quả và phát biểu của người chiến thắng.


Theo YG Ent, vào thời điểm đó, cả hai thành viên Bigbang đã không có mặt do họ có các lịch trình quay MV phải tham gia. Trong phần phát biểu của người chiến thắng trong tập phát sóng được đề cập ở trên, 3 thành viên còn lại của BigBang đã xin lỗi khán giả truyền hình và fan vì sự vắng mặt của G-Dragon và T.O.P, cũng như giải thích rằng 2 thành viên đang ghi hình cho MV mới nên không thể có mặt.

Vì điều này, Ban tổ chức Inkigayo đã phạt hai thành viên bằng việc cấm nhóm nhạc của họ tham gia chương trình.

Chương trình Inkigayo

Cộng đồng fan Bigbang tỏ ra bất bình và không chấp nhận, vô cùng giận dữ trước thông tin này khi họ chỉ ra sự bất công liên quan đến việc bình chọn tuần trước. BigBang đã xuất hiện trong bảng xếp hạng Inkigayo bị chậm 40 giờ và với việc mỗi fan chỉ được bầu chọn một lần, VIPs đã không thể đuổi kịp fan của các nhóm nhạc khác.

Về việc này, Inkigayo đã phản hồi lại rằng, tất cả các bảng xếp hạng của họ đều cập nhật mỗi thứ 4 và không có gì là bất thường cả. Do đó, chiến thắng trong chương trình Inkigayo tuần trước đã về tay SHINee với ca khúc View.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/06/15/11/05/het-xu-ep-bigbang-nhan-lenh-cam-dien-tu-inkigayo_3.jpg

Và dường như hiệu ứng của Bang Bang Bang và We Like 2 Party không thực sự mạnh mẽ như Loser. Cộng với việc hay bị cấm cửa, tuýt còi trên vài kênh truyền hình thì sức cạnh tranh của 5 chàng trai nhà YG cũng giảm đi đáng kể.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất