Thông báo có bầu, cô gái lập tức nhìn rõ mặt thật gã người yêu 'Sở Khanh'

Vui vẻ thông báo có bầu, cô gái không ngờ được thứ nhận lại là sự vô trách nhiệm của bạn trai.

Khi yêu, bạn gái nào cũng ước mong mình sẽ sớm có được chuyện tình cảm vẹn tròn, cả hai cùng nhau đi đến cuối con đường. Tuy nhiên, không nhiều người bạn gái có được niềm hạnh phúc đó. Có những người bạn gái đã đi sai đường, yêu sai người nên phải ôm lấy khổ đau, uất hận.

Mới đây trên mạng xã hội, một cô gái đã chia sẻ câu chuyện tình yêu cay đắng. Được biết cô nàng và bạn trai đã yêu nhau được gần 1 năm, tình cảm của cả 2 đều tốt đẹp và còn có ý định tiến tới hôn nhân.

Tuy nhiên, cuộc đời luôn không biết được chữ ngờ. Khi vừa biết tin mình có thai, cô gái đã thông báo ngay cho người yêu, nhưng thứ cô nhận lại được là sự thờ ơ, vô trách nhiệm. Thậm chí anh ta còn thốt lên rằng: "Chắc gì đã là con của anh".

Quá đau khổ và buồn tủi, cô gái chỉ biết nói một câu: "Em yêu sai người rồi".

Thông báo có bầu, cô gái lập tức nhìn rõ mặt thật gã người yêu Sở Khanh-1

Không những vậy, chàng trai còn tỏ thái độ đùa cợt, coi những gì người yêu nói không phải là việc của mình: "Em cứ đẻ đi, đúng con anh thì ăn nhận. Nếu không thì bye bye".

Thông báo có bầu, cô gái lập tức nhìn rõ mặt thật gã người yêu Sở Khanh-2
Khi làm cô gái có thai rồi, anh ta mới nói không còn tình cảm, không hợp nhau

Thậm chí chàng trai cho rằng bạn gái lấy cái thai đẻ ép anh phải cưới, nên nếu có kết hôn thì cuộc sống của cô cũng chỉ toàn nước mắt mà thôi. Vì vậy mà bây giờ nên "giải thoát" cho nhau để đỡ mang tiếng một đời chồng.

"Nếu anh lấy em, anh chỉ coi em là không khí, không ăn cùng, không ngủ cùng, không nói chuyện cùng thì em có chịu được không? Thôi thì giải thoát cho nhau từ bây giờ, em lấy ai là việc của em, anh sống như nào kệ anh".

Những dòng tâm sự của cô gái này nhận được rất nhiều sự quan tâm, đồng cảm từ cộng đồng mạng. Ai cũng khẳng định rằng trong cuộc đời người con gái, đáng thương nhất là yêu lầm, yêu sai người.

Nhiều người dùng bày tỏ sự phẫn nộ trước cách hành xử vô trách nhiệm của chàng trai với người yêu của mình.

"Yêu sai người khổ lắm bạn ơi. Hy vọng bạn sẽ nghĩ một cách tích cực"

"Sao loại đàn ông này còn tồn tại trên đời vậy nhỉ"

"Đăng mặt anh ta lên cho mọi người còn né bạn ạ"

"Trong người anh ta mang bản chất xấu xa nhất của một con người, đã ích kỷ còn hèn".

Thông báo có bầu, cô gái lập tức nhìn rõ mặt thật gã người yêu Sở Khanh-3
(Ảnh minh họa)

Phụ nữ thời nay rất bản lĩnh, việc trở thành mẹ đơn thân không khiến họ chùn chân, nên nếu có bầu mà đàn ông không chịu nhận, hãy cứ lạc quan và tiếp tục sống kiên cường. Sinh con ra và nuôi dạy chúng thật tốt dẫu bản thân có phải chịu vất vả nhường nào.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thong-bao-co-bau-co-gai-nhin-ro-mat-that-ga-nguoi-yeu-so-khanh-n-271815.html

có thai bạn trai

Tin tức mới nhất