Ly hôn vì kẻ thứ 3 có thai, đêm chồng cũ tái hôn lại có chuyện 'động trời'

Tưởng tìm được hạnh phúc ngọt ngào hơn, người chồng hả hê chăm sóc, vun vén cho duyên mới. Ngờ đâu chính đêm tái hôn, chồng cũ nhận ngay quả đắng.

Ly hôn để bắt đầu lại, không ít người từng cố gắng vùng vẫy khỏi cuộc hôn nhân của mình giống như giũ bỏ 1 sai lầm. Tiếc rằng tới khi nguyện ước đạt được rồi lại cay đắng nhận ra bản thân vừa làm mất điều quý giá nhất...

Từng trải qua những thăng trầm, đổ vỡ trong hôn nhân, mới đây 1 người vợ đã lên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện của mình.

"Em kết hôn năm 2016. Cưới 2 năm em mới dính bầu nhưng thai được hơn 3 tháng thì chết lưu. Từ đó em cứ có lại lần nào là sẩy lần ấy. Bác sĩ nói do nội tiết của em kém lại bị quen dạ nên khó giữ, phải kiên trì điều trị mới cải thiện được tình hình.

Thời gian đầu chồng em cũng tỏ ra vui vẻ cùng vợ chạy chữa. Tuy nhiên bước sang năm thứ 4 thì em bắt đầu nhận thấy anh cứ mỗi ngày một lạnh nhạt với vợ. Nhiều hôm tới lịch vào viện khám lại, em nhờ chồng đưa đi nhưng anh toàn hằn học bảo rằng đi lắm cũng đến thế, không thay đổi được gì".

Ly hôn vì kẻ thứ 3 có thai, đêm chồng cũ tái hôn lại có chuyện động trời-1
Bài chia sẻ của người vợ

Hiểu chồng mình vì mong ngóng con quá mới sốt ruột, mệt mỏi nên người vợ không dám trách. Cô cứ lẳng lặng âm thầm lo chạy chữa mong 1 ngày có thể sinh con cho anh để hạnh phúc gia đình được trọn vẹn. Tuy nhiên, khi niềm ao ước chưa toại nguyện thì cô phát hiện chồng phản bội.

Cô kể tiếp: "Đúng mùng 3 Tết, em phát hiện chồng ngoại tình. Hôm ấy là Valentine, cả ngày anh bám rịt lấy điện thoại, tối lấy lý do đi chúc Tết họ hàng nhưng thực ra đến tặng quà cho người tình. Vì đã nghi ngờ nên em để ý, theo dõi mới biết được.

Sau hôm ấy vợ chồng em lục đục, cãi vã liên tục. Lúc đầu chồng em cũng thề thốt sẽ bỏ ả kia nhưng thực tế 2 kẻ đó vẫn lén lút qua lại. Cho tới đầu tháng 4 chồng em về thông báo cô bồ của anh ta có bầu, dứt khoát ly hôn em để cưới ả vì không muốn chôn thân bên người vợ không biết đẻ như em.

Biết rằng chẳng thể níu kéo được cuộc hôn nhân của mình, em chấp nhận ly hôn theo ý muốn của chồng. Thủ tục ly dị được giải quyết xong, anh ta tổ chức cưới hỏi người đàn bà kia luôn.

Qua bạn bè, người quen kể thì lần cưới thứ 2 này, anh ta còn làm rình rang hơn ngày trước lấy em vì anh ta nói lần này anh ta 'mua trâu được nghé', song hỷ lâm môn đương nhiên phải làm lớn".

Tưởng rằng đã tìm được hạnh phúc ngọt ngào hơn, người chồng hả hê lo chăm sóc, vun vén cho duyên mới. Ngờ đâu chính đêm tái hôn, anh ta nhận ngay quả đắng.

"Tái hôn, chồng cũ không mời nhưng anh ta công khai khoe ảnh cưới, lịch ăn hỏi, cưới xin trên trang cá nhân nên em đều rõ cả. Hôm anh ta cưới, em rủ bạn đi cà phê tới 10h tối mới về.

Đến nhà vừa tắt điện định ngủ thì có tiếng chuông cửa. Nghĩ chắc bảo vệ tòa nhà lên nhắc nhở gì, em chạy ra. Không ngờ người đứng sau cánh cửa lại là chồng cũ của em. Thấy em, anh ta vội vàng xin vào nhà nói chuyện.

Anh ta kể rằng tổ chức cưới hỏi với cô bồ xong, đúng lúc về phòng tân hôn thì có người gửi cho anh ta 1 loạt ảnh giường chiếu của ả với hắn. Cái thai đúng là của chồng em nhưng kể cả khi đã có bầu cô ta vẫn ngủ với 2 người đàn ông khác.

Ly hôn vì kẻ thứ 3 có thai, đêm chồng cũ tái hôn lại có chuyện động trời-2
Ảnh minh họa

Anh ta van xin em tha thứ, hối lỗi nhận sai, nói không biết làm thế nào để chung sống với ả đàn bà lăng loàn kia. Anh ta hứa sẽ bù đắp lại cho em sau tất cả những sai lầm gây ra, tất nhiên em từ chối. Bởi khi em quyết định đặt bút ký đơn cũng có nghĩa là em đã quyết đoạn tuyệt rồi".

Phụ nữ là vậy, khi yêu luôn nhẹ nhàng, bao dung, tưởng như yếu đuối nhưng một khi bị người đàn ông của mình phụ bạc thì họ cũng trở lên mạnh mẽ, bất khuất vô cùng. Tình cảm, niềm tin không còn, phụ nữ luôn sẵn sàng vùng dậy buông tay giống như người vợ trong câu chuyện trên chẳng hạn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ly-hon-vi-ke-thu-3-co-thai-nhung-dem-chong-cu-tai-hon-lai-xay-ra-chuyen-dong-troi-sau-tieng-chuong-cua-thong-thiet-162210607002104611.htm

ly hôn vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao