Bạn gái báo có thai, chàng trai 'chỉ nhận con, không nhận vợ' khiến dân mạng tranh cãi, lý do là gì?

Câu chuyện chàng trai chỉ nhận con mà không nhận vợ có lý do đằng sau, gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Trong tình yêu người con trai không những cần một cô gái yêu thương mình hết lòng mà còn cần người biết đối nhân xử thế, hết lòng vì gia đình mình. Cách ứng xử vô cùng quan trọng vậy nên mới có những chuyện dở khóc dở cười ngày ra mắt. Dù người yêu mình đưa về là người đã tính chuyện lâu dài nhưng anh chàng này vẫn không hiểu lý do vì sao bị mẹ từ chối.

Và một ngày nọ khi đọc được tin nhắn của bạn gái và bạn thân, anh bàng hoàng phát hiện sự thật. Câu chuyện phía sau còn éo le hơn nhiều:

Bạn gái báo có thai, chàng trai chỉ nhận con, không nhận vợ khiến dân mạng tranh cãi, lý do là gì?-1

“Tôi và người yêu yêu nhau được 2 năm. Lúc trước yêu thì em khá là hiền lành và biết chăm lo cho tôi. Cứ nghĩ rằng đây chính là vợ tương lai hoàn hảo trong mắt tôi, tôi cũng đã 32 tuổi rồi nên cũng xác định là sẽ cưới chứ không muốn chơi bời gì nữa nên cũng ra mắt hai bên.

Gia đình em thì không có gì để nói, em về nhà tôi thì ban đầu mẹ tôi vui lắm vì đây là người đầu tiên tôi dẫn về mà.

Thế nhưng 1 thời gian sau, mẹ tôi lại một mực ngăn cản không đồng ý chuyện hôn nhân này, tôi có hỏi thì mẹ cũng chỉ nói đại khái là nói chuyện khó chịu với nhìn mặt không đứng đắn.

Tôi cũng chỉ nghĩ là chắc phụ nữ với nhau nên cái việc không thích nhau thì cũng khó tránh lắm, tôi cũng có nhà riêng rồi nên cùng lắm sau này lấy thì 2 vợ chồng ra ở riêng.

Thế rồi một ngày tôi vô tình đọc được trong máy em đoạn tin nhắn của em với bạn của em nói chuyện với nhau. Nhân vật chính trong cuộc nói chuyện này lại chính là mẹ tôi nên khiến tôi thấy tò mò.

Đập vào mắt tôi là dòng tin nhắn của em gửi cho bạn: ‘Bà mẹ ông T. như bà điên, đợt tao về nhà ông ý có xuống bếp thể hiện nấu nướng bà ý bên cạnh phụ mà cứ chỉ này chỉ nọ bắt tao làm theo. Đã vậy lúc ăn lại còn hay soi tao nữa chứ.

Đã hạ mình xuống nấu cho mà ăn là may rồi, làm cứ như ai cũng được tao nấu cho ăn ý’.

Ba máu sáu cơn nổi lên tôi phóng thẳng đến công ty em để đối chất. Ban đầu thi em vẫn chối là mình không có nói gì cả, đến khi tôi giơ những dòng tin nhắn ấy ra thì em cũng không biết lỗi mà còn thái độ kiểu: ‘Ừ thì em sai đấy em xin lỗi được chưa’.

Vậy là tôi quyết định chia tay luôn, mãi cho đến hôm nay thì em nhắn tin với tôi bảo em có thai với tôi rồi.

Giờ không nói đến mẹ, mà ngay cả tôi cũng không thể chấp nhận người vợ như này được nữa rồi, tôi nhất định sẽ không cưới người vợ này. Tôi phải giải quyết chuyện này thế nào bây giờ?”.

Bạn gái báo có thai, chàng trai chỉ nhận con, không nhận vợ khiến dân mạng tranh cãi, lý do là gì?-2

Nguyên nhân cũng bởi cô bạn gái này không tôn trọng mẹ chàng trai, đi bêu xấu bà khắp nơi, nói những lời xúc phạm người lớn. Nhưng bất ngờ là cô ấy thông báo mình có thai. Anh chàng này sau tất cả đã quyết định "nhận con, không nhận mẹ" gây tranh cãi.

“Được rồi, em cứ đẻ ra đi anh sẽ là người nuôi nó. Tất nhiên trong thời gian em mang thai thì anh sẽ chu cấp để dưỡng thai”, chàng trai chia sẻ quan điểm với bạn gái của mình.

Tuy nhiên, cô gái vẫn chưa dừng lại chuyện này và cho rằng người yêu quá vô trách nhiệm thì anh này khẳng định: “Anh xin lỗi phải nói ra câu này, nếu đây là con của anh thì em hãy đẻ ra. Con anh anh nuôi. Còn riêng với loại nói chuyện với bạn mà lôi mẹ anh ra chửi bà điên này bà điên nọ thì mãi mãi không xứng đáng bước vào cửa nhà anh”.

Bạn gái báo có thai, chàng trai chỉ nhận con, không nhận vợ khiến dân mạng tranh cãi, lý do là gì?-3

Câu chuyện sau đăng tải đã thu hút hơn 27k lượt like và rất nhiều lượt bình luận. Cư dân mạng bình luận rôm rả, đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Người cho rằng cô gái vậy là không tôn trọng gia đình người yêu, xúc phạm người lớn. Dù có không thích nhau thì cũng không nên nói nặng lời như vậy vì là người đã trưởng thành cần có cách cư xử đúng đắng hơn.

Tuy nhiên vì chuyện mang bầu nên dân mạng đa số đều khuyên chàng trai cho bạn gái một cơ hội, để con sau này có cả bố cả mẹ. Con người ai cũng sẽ mắc sai lầm trong đời huống hồ sai lầm của cô gái có thể sửa chữa.

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-bao-co-thai-chang-trai-nhan-con-khong-nhan-vo-n-237550.html

người yêu bạn gái

Tin tức mới nhất