Thông qua lời tựa của ca khúc 'Blueming', fan nghi ngờ IU đang hẹn hò

"Khi mà bản thân có nhiều đóa hoa nở rộ chỉ trong khoảnh khắc ngắn ngủi, đó là lúc mình rơi vào lưới tình...", là lời tựa "Blueming" của IU.

Hôm nay, ca khúc chủ đề trong album mới của IU có tên Blueming đạt chứng nhận Perfect All Kill sau 2 ngày làm mưa làm gió trên BXH iChart. Như vậy, đây là ca khúc thứ 2 của "nữ hoàng nhạc số" đạt PAK trong năm nay sau Love, Poem.

Thông qua lời tựa của ca khúc Blueming, fan nghi ngờ IU đang hẹn hò-1

Đối với Blueming, IU lấy concept hoa hồng xanh độc đáo, phù hợp với giai điệu pop-rock tươi vui của ca khúc. Chia sẻ về cảm hứng để sáng tác nên bài hát này, "nữ hoàng nhạc số" tiết lộ: 

“Trong tất cả các bài hát có chủ đề lời nhạc về tình yêu, mình thích nhất bài 'Một Triệu Đóa Hồng' của cô Shim Subong. Với hình ảnh đóa hồng để diễn cái kết đẹp một tình yêu không thù hận, đó là hình ảnh so sánh đẹp nhất với mình. Khi mà bản thân có nhiều đóa hoa nở rộ chỉ trong khoảnh khắc ngắn ngủi, đó là lúc mình rơi vào lưới tình. 

Ngay trước khi tỏ tình, mình sẽ dùng tất cả các cách diễn đạt trên thế giới này để bày tỏ nỗi lòng đến người ấy một cách thẳng thắn, chỉ không có câu nói ngắn quan trọng nhất kia.

Khi điện thoại rung tựa như những trận động đất không ngừng nghỉ, khi từng lời thổ lộ của mình giống như những khúc thơ tình, những câu nói lạ lẫm mà mình tự hỏi liệu đó có phải mình không? Khoảng thời gian ấy, sự tự tin đủ để làm nở triệu đóa hồng, mình đã thực sự chìm trong tình yêu". 

Chia sẻ mùi mẫn này của IU khiến nhiều fan tin rằng nữ ca sĩ đã bắt đầu hẹn hò trở lại sau 2 năm chia tay bạn trai cũ Jang Kiha.

Trước đây, giọng ca 27 tuổi nổi tiếng với khả năng đưa câu chuyện của bản thân vào trong âm nhạc. Vì vậy, không loại trừ trường hợp Blueming chính là sản phẩm thể hiện tâm tư của cô nàng với nửa kia. 

Theo Tinnhac


ca sĩ iu

Tin tức mới nhất