Thông tin chấn thương Quang Hải sau trận thắng của ĐT Việt Nam

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải vừa được các bác sĩ của ĐT Việt Nam đưa đi kiểm tra tình hình chấn thương ở một bệnh viện ở thành phố Viêng Chăn (Lào).

Phút 34 trận đấu giữa ĐT Lào và ĐT Việt Nam tối ngày 21/12 thuộc lượt trận mở màn bảng B AFF Cup 2022, tiền vệ Nguyễn Quang Hải bất ngờ được HLV Park Hang Seo rút ra sân vì bị đau. Người vào thay cho Quang Hải là Văn Quyết.

Thông tin chấn thương Quang Hải sau trận thắng của ĐT Việt Nam-1
Quang Hải đi chụp cộng hưởng từ (MRI) để xác định rõ mức độ chấn thương

Trước đó, Quang Hải có tình huống va chạm khá mạnh với cầu thủ mang áo số 6 Chanyhavixay của ĐT Lào. Sau khi trận đấu kết thúc với chiến thắng 6-0 nghiêng về phía ĐT Việt Nam, Quang Hải bước đi tập tễnh với cái chân trái được băng bó.

Dù vậy, Quang Hải vẫn cố bước ra sân để chúc mừng các đồng đội sau trận thắng tưng bừng của ĐT Việt Nam.

Trả lời truyền thông sau trận đấu, HLV Park Hang Seo tiết lộ về chấn thương của Quang Hải rằng: “Đến lúc này tôi chưa được ban y tế báo cáo về tình trạng của Quang Hải nên chưa thể nói gì. Dường như cậu ấy giật cơ rút nên tôi phải quyết định thay người. Tôi cần chờ kết luận từ đội ngũ y tế”.

Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ ĐT Việt Nam, Quang Hải có thể bị đau bắp sau cơ đùi trái. Lúc 8h30 sáng ngày 22/12, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã được bác sĩ Trần Anh Tuấn của ĐT Việt Nam đưa đi bệnh viện để kiểm tra chính xác tình trạng chấn thương.

Thông tin chấn thương Quang Hải sau trận thắng của ĐT Việt Nam-2
Cùng đi với Quang Hải có Nguyễn Phong Hồng Duy

Được biết, Quang Hải sẽ được chụp MRI tại một bệnh viện ở Viêng Chăn. Căn cứ vào phim chụp MRI các bác sĩ mới có thể tiết lộ chi tiết tình hình chấn thương của ngôi sao số một của ĐT Việt Nam.

Theo ghi nhận của phóng viên, Quang Hải đã không còn bước đi tập tễnh như tối ngày 21/12.

Cầu thủ sinh năm 1997 đã có những bước đi khá nhanh nhẹn khi di chuyển lên xe đến bệnh viện. Cùng đi bệnh viện với Quang Hải còn có cầu thủ chạy cánh Nguyễn Phong Hồng Duy. Hồng Duy là một trong những cầu thủ không ra sân thi đấu ở trận thắng Lào của ĐT Việt Nam.

Thông tin mới nhất về chấn thương của Quang Hải lẫn Hồng Duy sẽ được chúng tôi sớm cập nhật sau khi có kết quả chụp MRI.

Theo Tạp chí Du lịch TP.HCM

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tcdulichtphcm.vn/the-thao/tin-moi-nhat-chan-thuong-quang-hai-sau-tran-thang-6-sao-cua-dt-viet-nam-c28a45108.html

Quang Hải AFF Cup

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao