Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Thông tin hiếm hoi về ái nữ được bà Phương Hằng coi là nguồn sống

Theo tìm hiểu, rich kid này tên My, được bà Hằng cho đi du học từ nhỏ.

Giật spotlight những ngày qua là bà Nguyễn Phương Hằng. Ngoài những màn bóc phốt chả cần nể ai, đời tư của nữ đại gia cũng nhận về rất nhiều quan tâm.

Thông tin hiếm hoi về ái nữ được bà Phương Hằng coi là nguồn sống-1
Bà Phương Hằng chụp ảnh cùng con trai cả và mẹ ruột trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Thông tin hiếm hoi về ái nữ được bà Phương Hằng coi là nguồn sống-2
Còn đây là hình ảnh mới nhất về cậu út Hằng Hữu trong ngày 25/5 vừa qua.

Trước khi đến với người chồng hiện tại, bà chủ Đại Nam từng trải qua 2 cuộc hôn nhân và có 3 con. Kết hôn với ông Dũng "Lò Vôi" được 2 năm, cặp vợ chồng giàu có sinh thêm cậu ấm là Huỳnh Hằng Hữu.

Ngoài con cậu cả và cậu út hay lên sóng cùng mẹ, 2 người con còn lại của bà Hằng có cuộc sống rất kín tiếng. 

Thông tin hiếm hoi về ái nữ được bà Phương Hằng coi là nguồn sống-3

Mới đây, thêm một người con khác của bà Hằng lộ diện. Nữ sinh này tên My - được mẹ cho đi du học từ nhỏ. Có lẽ do tình hình dịch ở nước ngoài đang căng thẳng, hiện rich kid trở về Việt Nam cùng gia đình.

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ về con gái vào năm 2020, vợ ông Dũng "Lò Vôi" từng khẳng định My là niềm tự hào, là bản sao hoàn hảo của mình.

Bà Hằng cho biết vì tuổi thơ khó khăn, vất vả, bà không có cuộc sống như bạn bè đồng trang lứa. Bởi vậy, khi có của ăn của để, bà sẽ cho các con có cuộc sống đủ đầy nhất, hoàn hảo nhất.

Thông tin hiếm hoi về ái nữ được bà Phương Hằng coi là nguồn sống-4
My cùng Hằng Hữu (đi đầu) trong đám hỏi của anh cả và chị dâu Quế Long đầu tháng 5 vừa qua.

"Con có biết không? Mẹ yêu con như yêu chính cuộc đời của mẹ. Từ lúc con còn nhỏ, con đã như thấu hiểu được mẹ mình. Ánh mắt của con nhìn xuyên thấu tâm hồn khổ đau của mẹ.

Mỗi khi con thấy mẹ khóc, con nhăn nhó khó chịu. Và như muốn nói với mẹ rằng: 'Con hiểu mẹ, yêu mẹ và con luôn bên mẹ'. My ơi! Mẹ cảm ơn con! Mẹ biết ơn con đã hiện diện trong cuộc đời mẹ.

Sự hiện diện có mặt của con đã cứu cánh cho mẹ sống. Không có con, mẹ sống để làm gì? Những lúc mẹ khổ đau nhất, chơi vơi nhất, chỉ có con bên đời mẹ. Con cho mẹ năng lượng sống, con chính là nguồn sống của mẹ.

Để mẹ phải sống, phải sống để che chở cho con gái nhỏ bé của mẹ. Để mẹ vượt qua bao giông tố của cuộc đời, vì ánh mắt của con, và vì con tin mẹ. Con cho mẹ động lực để sống, để yêu con như yêu chính cuộc đời của mẹ.

Mẹ và con là hai mảnh ghép của cuộc đời, của cái gọi là bản trước và bản sao. Trái tim mẹ rướm máu vì cuộc đời, vì số phận đã an bài cho mẹ con mình giống nhau đến từng hoàn cảnh như vậy", trích thêm một phần tâm thư bà mẹ 4 con gửi đến gái yêu.

Ở phần bình luận, khi được một người thắc mắc: "Chị nhiều con vậy?", bà Phương Hằng liền đáp: "Con là tài sản mẹ em. Chị giàu nhỉ?".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-ve-con-gai-kin-tieng-cua-ba-phuong-hang-n-263436.html

Phương Hằng Rich Kid đại gia

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết