Thông tin hiếm về bạn trai Phạm Quỳnh Anh: Doanh nhân, kém tuổi

Phạm Quỳnh Anh và bạn trai đã có khoảng thời gian yêu nhau mặn nồng.

Thời gian gần đây, cư dân mạng rầm rộ thông tin một nữ ca sĩ Vbiz được cầu hôn lãng mạn vào ngày 14/2. Bữa tiệc này còn có sự tham gia của hội bạn thân toàn ngôi sao hạng A tham dự.

Thậm chí, MXH còn lan truyền chuyện nữ ca sĩ nói trên đã có thai và đang sang Mỹ để hạ sinh nhóc tỳ thứ 3. Ngay lập tức, cái tên Phạm Quỳnh Anh được đưa vào tầm ngắm. Rất nhiều lời chúc mừng còn được netizen gửi tới cô.

Thế nhưng, đến tận bây giờ thông tin về bạn trai của Phạm Quỳnh Anh vẫn là 1 ẩn số. Chẳng ai biết bạn trai nữ ca sĩ là ai, tính cách và diện mạo ra sao.

Có điều, một số thông tin hiếm hoi về bạn trai nữ ca sĩ này đã được chúng tôi "hóng" được. Theo đó, bạn trai của Phạm Quỳnh Anh có tên là K, nhỏ tuổi hơn. Anh không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và là 1 doanh nhân thành đạt. 

Trước đây, người này thường xuyên chăm sóc, tháp tùng nữ ca sĩ đi biểu diễn khắp nơi nhưng ít ai để ý. Điểm đặc biệt nhất phải kể đến là người đàn ông này rất yêu thương gia đình bạn gái cũng như các con của cô.

Hiện tại, netizen đang mong chờ câu trả lời chính thức từ phía của Phạm Quỳnh Anh.

Thông tin hiếm về bạn trai Phạm Quỳnh Anh: Doanh nhân, kém tuổi-1
Phạm Quỳnh Anh hiện đang có bạn trai trẻ tuổi, là doanh nhân thành đạt

Thông tin hiếm về bạn trai Phạm Quỳnh Anh: Doanh nhân, kém tuổi-2Thông tin hiếm về bạn trai Phạm Quỳnh Anh: Doanh nhân, kém tuổi-3
Bạn trai của Phạm Quỳnh Anh rất yêu thương con của cô

Ảnh: Sưu tầm

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thong-tin-hiem-ve-ban-trai-pham-quynh-anh-la-doanh-nhan-thanh-dat-tre-tuoi-hon-va-dinh-nhat-la-diem-nay-162220804195344796.htm

Phạm Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất