Thông tin hôn nhân bị cho là đã chấm hết sau 2 năm chung sống, DJ Tít và ông xã nói gì?

Trước nghi án hôn nhân đổ vỡ khi có một con trai, DJ Tít và ông xã đã có những chia sẻ riêng với 2Sao.

DJ Tít được khán giả biết đến như một "phù thủy" của dòng nhạc EDM. Bên cạnh những giây phút thăng hoa trên sân khấu, đời tư của người đẹp họ Trần cũng nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Đặc biệt mới đây, thông tin hôn nhân của nữ DJ sinh năm 1994 và ông xã Nguyễn Long đang trên bờ vực đổ vỡ khiến người hâm mộ hoang mang.

Mọi chuyện bắt đầu khi nhiều người phát hiện DJ Tít thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn. Đặc biệt, fan phát hiện 2 vợ chồng cô không còn tương tác với nhau trên Facebook. Cặp đôi cũng rất hạn chế nhắc về đối phương, dù thoải mái công khai những khoảnh khắc ngọt ngào riêng bên con.

"Tôi thích đàn bà đã cũ. Chẳng còn vẹn nguyên, tâm hồn rách nát, con tim chai sạn nhưng chưa bao giờ gục ngã với cuộc đời. Họ đã yêu, đã thương, tấm lòng đã trao, nước mắt từng rơi rất nhiều, nỗi đau mang trong mình cũng chẳng ít. Họ không mới mẻ cũng chẳng vẹn toàn. Họ cũ, phụ nữ đã cũ. Biết khóc như thế nào cho xứng, biết cười như thế nào cho vừa.

Từng ôm cho mình những niềm đau khiến con tim và tấm lòng có những vết cắt hằn sâu cả cuộc đời. Từng khóc, khóc thật nhiều, khóc đến khô cả nước mắt, khóc đến cạn cả nỗi buồn. Nhưng họ đã biết cười tươi với bản thân, họ đã đứng dậy và bước tiếp. Lâu dần với họ tình yêu đã không còn là thứ tốt đẹp nhuộm màu. Họ chẳng còn nhiều niềm tin. Họ không còn xem cuộc đời này là cổ tích", DJ Tít phân trần.

Sau những phút giây bi lụy, DJ Tít tự trấn an bản thân bằng việc tìm niềm vui bên cậu con trai nhỏ: "Bàn tay bé nhỏ của tôi, niềm động lực và là người đàn ông sẽ che chở cho tôi".


Nghi vấn hôn nhân của DJ Tít và ông xã đã chấm hết.


Sau những giây phút bi lụy, DJ Tít lấy lại cân bằng cuộc sống khi ở bên con.

Nghi vấn cặp đôi chia tay càng được đẩy lên cao khi ông xã DJ Tít tên Nguyễn Long cũng có những dòng trạng thái bày tỏ sự bất lực về cuộc sống. Mượn cậu con trai, anh nhắn nhủ: "Sau đêm nay, ba sẽ phải thực hiện một quyết định mà ba không muốn chút nào. Có lẽ sẽ rất khó khăn với ba, khi mà bây giờ ba đã bất lực không thể làm mọi chuyện tốt hơn được nữa.

Chỉ mong thời gian sẽ giúp mọi người hiểu được những gì ba đang làm, cố gắng tất cả cũng chỉ vì con và mẹ. Dù có ra sao ba sẽ vẫn luôn làm tròn trách nhiệm của một người ba đúng nghĩa. Yêu con và mẹ con". Dưới chia sẻ của Nguyễn Long, bạn bè đồng loạt động viên và khuyên nhủ cặp đôi.


Chia sẻ của Nguyễn Long.

Giữa ồn ào rạn nứt tình cảm, mới đây 2Sao đã trực tiếp liên hệ với người trong cuộc để tìm hiểu sự việc. DJ Tít từ chối trả lời mọi câu hỏi và bày tỏ không muốn chia sẻ về chuyện này. Ở diễn biến khác trả lời phỏng vấn, Nguyễn Long khẳng định mối quan hệ của hai người vẫn bình thường:"Chuyện vợ chồng giận dỗi nhau linh tinh thôi chứ không có gì đâu".

DJ Tít tên thật Trần Thị Thủy Tiên (SN 1994, tại Điện Biên), hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô là một trong những DJ đắt show nhất hiện nay.

Bước chân vào nghề từ cuối năm 2008 nhưng mãi đến 2012 mới là giai đoạn bùng nổ của DJ Tít. Cô được biết đến nhiều hơn với loạt chương trình biểu diễn ở trong và ngoài nước cùng giải thưởng "DJ được yêu thích nhất" tại Miss Beat Việt Nam. Năm 2016, mỹ nhân gốc Điện Biên được mời tham gia vào The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa 2 sau nhiều lần lỡ hẹn với BTC cuộc thi.

Giữa thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, đầu năm 2016 DJ Tít gây bất ngờ khi lên xe hoa về nhà chồng. Trước đó, mọi thông tin yêu đương của cô đều được giữ kín. Được biết chồng nữ DJ làm trong lĩnh vực kinh doanh. Hiện cặp đôi đã có một bé trai 2 tuổi kháu khỉnh, được hai vợ chồng đặt tên ở nhà là Bis.

Trước đó, nữ DJ cho biết việc kết hôn và sinh con đã ảnh hưởng rất lớn tới công việc của mình. Tuy nhiên cô luôn hài lòng với cuộc sống hiện tại. Sau lập gia đình, DJ Tít chọn lối sống bình yên, tránh xa những ồn ào và dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dj-tit-noi-gi-khi-hon-nhan-bi-cho-la-da-cham-het-n-160719.html

DJ Tít

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao