Thông tin mới vụ 2 vợ chồng tử vong bất thường ở Thanh Hóa

Sau quá trình điều tra, bước đầu cơ quan công an đã xác định được nguyên nhân vụ phát hiện vợ tử vong cạnh chuồng gà, chồng chết ngoài cống ở Thanh Hóa.

Theo đó, sau khi vào cuộc điều tra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa nhận định, vụ án mạng nghiêm trọng trên xảy ra do mâu thuẫn ghen tuông vợ chồng.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào tối ngày 29/11, sau khi đi uống rượu về, anh Bùi Hữu T (SN 1985, ngụ thôn Đức Phú Vân, xã Tượng Sơn) và vợ là Quách Thị D (SN 1994) xảy ra cãi vã, to tiếng với nhau.

Thông tin mới vụ 2 vợ chồng tử vong bất thường ở Thanh Hóa-1
Khu vực cống phát hiện thi thể người chồng là anh T. Ảnh: Tô Thế

Lúc này, T bất ngờ dùng dao chém nhiều nhát vào cổ và tay chị D, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi sát hại vợ, anh T đã để lại "thư tuyệt mệnh" rồi dùng dây điện tự trói mình và nhảy xuống cống Tây (cách nhà nạn nhân khoảng 1km) tự tử.

Theo tìm hiểu của PV, vợ chồng anh T đã có với nhau 2 người con (3 và 5 tuổi), lúc xảy ra vụ việc, cả 2 con đang được gửi bên nhà ông bà ngoại. Vợ chồng nạn nhân lâu nay đi làm ăn xa ở các tỉnh phía Bắc và mới trở về địa phương vào chiều 28/11. Tối ngày 29/11, anh T và chị D cùng với mấy người bạn rủ nhau đi hát karaoke. Tới hơn 23h cùng ngày, tất cả mọi người chia tay nhau trở về nhà.

Trong ngày xảy ra vụ việc (29/11), hàng xóm xung quanh gia đình nạn nhân không phát hiện bất kỳ tiếng động hay điều gì bất thường phát ra từ ngôi nhà của anh T và chị D.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

 Thông tin mới vụ 2 vợ chồng tử vong bất thường ở Thanh Hóa-2
Ngôi nhà đang xây của vợ chồng anh T và chị D. Ảnh: Tô Thế 

Trước đó, như Lao Động đã đưa tin, vào khoảng 6h ngày 30/11, nhiều người dân bàng hoàng khi phát hiện chị Quách Thị D (24 tuổi, ngụ thôn 12, xã Tượng Sơn) tử vong cạnh chuồng gà với một vết cắt sâu ở cổ.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Cơ quan điều tra Công an huyện Nông Cống đã có mặt tại hiện trường.

Tiến hành khám nghiệm, lực lượng chức năng phát hiện cạnh nạn nhân có 1 mảnh giấy được cho là của người chồng chị D để lại với nội dung tìm vợ ở sau nhà và mình ở ngoài cống.

Theo chỉ dẫn của tờ giấy, lực lượng chức năng kiểm tra khu vực cống Tây (cách nhà nạn nhân khoảng 1km) thì phát hiện thi thể anh Bùi Hữu T (33 tuổi, là chồng của chị D).

Sau khi vụ án xảy ra, gia đình tổ chức kiểm tra, nhưng không phát hiện việc mất mát tài sản của vợ chồng nạn nhân.


Theo Lao Động


ghen tuông Án mạng tự tử

Tin tức mới nhất