Thông tin tang lễ NSND Trần Hạnh tại Hà Nội: Hé lộ thời gian, địa điểm và nơi hỏa táng

Sự ra đi của NSND Trần Hạnh là mất mát to lớn đối với gia đình, bạn bè và công chúng.

Ngày 4/3, thông tin NSND Trần Hạnh qua đời khiến cả làng giải trí Việt đau buồn. Được biết, khoảng 2 năm đổ lại, sức khỏe của cố NS dần giảm sút. Ông mắc bệnh tim mạch, một số bệnh tuổi già và bị hỏng một bên mắt.

Cho đến chiều ngày 4/3, thông tin chính thức về việc cử hành tang lễ của cố NS đã được gia đình và Nhà hát Kịch Hà Nội - nơi cố nghệ sĩ công tác khi còn sống chia sẻ. Theo đó, tang lễ sẽ diễn ra vào ngày 6/3 tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Lễ nhập quan được cử hành vào 8h30, bạn bè và công chúng có thể đến viếng từ lúc 9h15 đến 10h30 cùng ngày. Sau đó, lễ truy điệu, di quan diễn ra lúc 10h30 đến 11h. Linh cữu của cố nghệ sĩ sẽ được đưa đi hoả táng tại Đài hóa thân Hoàn Vũ.

Thông tin tang lễ NSND Trần Hạnh tại Hà Nội: Hé lộ thời gian, địa điểm và nơi hỏa táng-1
NSND Trần Hạnh trút hơi thở cuối cùng vào ngày 4/3, hưởng thọ 92 tuổi

Thông tin tang lễ NSND Trần Hạnh tại Hà Nội: Hé lộ thời gian, địa điểm và nơi hỏa táng-2
Những hình ảnh cuối đời của NSND Trần Hạnh

Thông tin tang lễ NSND Trần Hạnh tại Hà Nội: Hé lộ thời gian, địa điểm và nơi hỏa táng-3
Tại thời điểm nhận danh hiệu NSND, cố NS Trần Hạnh có mong muốn được tiếp tục cống hiến cho nền điện ảnh nước nhà nhưng do tuổi cao, sức yếu, ông lui về bên con cháu.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thong-tin-tang-le-nsnd-tran-hanh-tai-ha-noi-he-lo-thoi-gian-dia-diem-le-nhap-quan-va-noi-hoa-tang-162210403184556524.htm

Trần Hạnh

Tin tức mới nhất