Thử đi chùa cầu duyên, 'gái ế' vừa ra đến cổng đã có cái kết bất ngờ

Cô gái không thể ngờ, vừa ra đến cửa chùa thì đã gặp ngay được "chân ái" của cuộc đời.

Có một truyền thuyết được cư dân mạng đồn thổi rằng nếu bạn ế bền vững, ế trường tồn thì bạn nên đi chùa để cầu duyên. Một trong số những ngôi chùa cầu duyên có tiếng ở Hà Nội có thể kể đến như chùa Hà. Và câu chuyện của cặp đôi dưới đây cũng bắt nguồn từ chính ngôi chùa nổi danh đó.

Mới đây, một cô gái đã chia sẻ câu chuyện đi cầu duyên đặc biệt của mình. Cụ thể, cô nàng đã độc thân suốt 27 năm, trong khi bạn bè thì 3,4 mối tình, khóc lên khóc xuống mỗi khi bị "đá" thì cô còn chưa biết mùi vị tình yêu là gì.

Thấy bản thân không may mắn trong chuyện tình cảm nên cô đã quyết định đi cầu duyên một lần xem sao, và chính ở đây 9x đã gặp được "chân mệnh thiên tử" của đời mình.

Thử đi chùa cầu duyên, gái ế vừa ra đến cổng đã có cái kết bất ngờ-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Nguyên văn bài chia sẻ:

"Hôm nay là đám cưới của em các chị ạ, vì đang dịch nên cũng chẳng tổ chức gì to tát, chỉ 2 gia đình quây quần bên nhau.

Nghĩ lại cũng lạ lắm, em đến năm 27 tuổi vẫn ế chỏng chơ, chưa một lần được trai tán hay được một ai thích thầm, nghĩ nó buồn khủng khiếp, bạn bè thì 3-4 mối tình vắt vai, thất tình lên thất tình xuống, khóc như mưa, còn em chưa từng biết cảm giác thất tình hay nắm tay bạn khác giới là gì.

Thấy bản thân vô duyên quá, em mới đi chùa cầu duyên thử, vừa khấn và thắp hương xong thì trời cũng bắt đầu mưa to, em chạy vội vào hiên chùa để trú, vừa nhắm mắt, cắm đầu cắm cổ chạy thì va phải một anh cao to, đẹp trai vô cùng, em hoảng hốt xin lỗi, thì anh ý kéo tay em chạy vô hiên để trú, vừa kéo vừa bảo 'nhanh lên em không ướt hết giờ'.

Vào hiên trú thì anh ý chủ động cởi áo khoác đưa cho em, em bảo: 'Không cần đâu anh', thì anh ý nói: 'Em mặc sơ mi trắng kìa, mưa này nên khoác áo anh vào'. Lúc đấy em đã bị thích anh rồi, sao trên đời lại có người con trai tinh tế vậy nhỉ.

Hai anh em trú được khoảng 15 phút thì trời ngừng mưa, anh hỏi em ở đâu, đi xe máy à, em bảo mình đi xe buýt, anh ấy cười rồi nói em ở đâu anh chở về. Chả hiểu lúc ý em nghĩ gì mà cũng leo lên xe anh để anh chở về, trong khi anh là người mà em chưa bao giờ gặp.

Chở về xong thì hoá ra em với anh ở cùng khu, anh bảo cho anh số điện thoại thi thoảng đi cafe cho đỡ buồn, em không do dự mà cho khẩn trương luôn.

Thử đi chùa cầu duyên, gái ế vừa ra đến cổng đã có cái kết bất ngờ-2
(Ảnh minh họa)

Sau 1 tháng thì bọn em yêu nhau, em tỏ tình trước, 3 tháng thì dẫn nhau về gặp phụ huynh, phụ huynh 2 bên quyết định là 3 tháng sau cưới.... thế là có đám cưới của em ngày hôm nay các chị ạ.

Các chị có tin vào duyên kiếp không, em cảm giác như em với anh đã từng rất yêu nhau rồi ấy, vừa gặp đã thấy rất thân thuộc, quen nhau 6 tháng bọn em vô cùng hợp nhau và cực kỳ hạnh phúc, anh luôn quan tâm em từ cái nhỏ nhặt nhất và chăm lo cho em.

Các chị mà ế thì đừng sợ có thể duyên các chị chưa đến, hãy đi chùa cầu duyên, biết đâu lại gặp được tân lang như ý giống em, chúc các chị may mắn nhé".

Ngay sau khi đăng tải, mối nhân duyên đặc biệt này thu hút hàng ngàn lượt tương tác đã được để lại. Người thì trầm trồ trước vận may của cô gái trẻ, có người lại kể “cái kết đắng” của chính mình khi cũng chăm chỉ đi chùa cầu duyên mà mãi chưa thoát ế. 

Thử đi chùa cầu duyên, gái ế vừa ra đến cổng đã có cái kết bất ngờ-3Thử đi chùa cầu duyên, gái ế vừa ra đến cổng đã có cái kết bất ngờ-4Thử đi chùa cầu duyên, gái ế vừa ra đến cổng đã có cái kết bất ngờ-5Thử đi chùa cầu duyên, gái ế vừa ra đến cổng đã có cái kết bất ngờ-6Thử đi chùa cầu duyên, gái ế vừa ra đến cổng đã có cái kết bất ngờ-7
Bình luận hài hước của cư dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

Câu chuyện “va phải tình yêu” khi đi chùa cầu duyên của cô gái trẻ hiện vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ tới tấp trên mạng xã hội. Các anh chị em mà ế cứ siêng đi chùa nhé, biết đâu vận may sẽ gõ cửa vào lúc bạn không tới nhất.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-di-chua-cau-duyen-gai-e-ra-den-cong-co-cai-ket-ngot-n-266764.html

cầu duyên Tình yêu

Tin tức mới nhất