Clip Thư Dung khẳng định bị công an bắt khi vẫn mặc quần áo, nhà chức trách lật ngược: 'Á hậu bị bắt lúc đang bán dâm'

Từng khẳng định chưa cởi đồ đã bị công an ập vào, mới đây cơ quan chức năng cho biết T.D bị bắt lúc đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tháng 9/2018, làng giải trí Việt bất ngờ trước thông tin người đẹp Thư Dung bị công an bắt khi đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Ồn ào nổ ra, Thư Dung "mai danh ẩn tích".

Sau 3 tháng ở ẩn, chân dài họ Nguyễn tái xuất showbiz bằng việc liên tục lên báo đài thanh minh chuyện bản thân không bán dâm và chỉ vào khách sạn nói chuyện để được một tỉ đồng. Mỹ nhân sinh năm 1995 cho biết cô gặp người khách này ở phòng riêng, chưa cởi đồ đã bị công an ập vào.


Clip Thư Dung khẳng định chưa cởi đồ, chỉ ngồi nói chuyện đã bị công an ập vào bắt.

"Hôm đó ông bầu có hẹn em ra quán cafe tại sảnh khách sạn. Trước đó em có xin số điện thoại nhưng ông bầu bảo chỉ liên hệ qua một trang web nào đó thôi. Khi em đến, ông bầu nói vị doanh nhân đó bảo đợi 15 phút. Sau đó vị doanh nhân gọi lại cho ông bầu báo đã đặt 1 phòng trên khách sạn vì em với anh ấy đều là người nổi tiếng, nếu ngồi ở dưới nhỡ ai đó chụp hình của 2 anh em tung ra ngoài thì ảnh hưởng đến kinh doanh và hình ảnh của anh.

Em đã từ chối nhưng ông bầu thuyết phục em bằng được. Em nghĩ nếu vị doanh nhân đó có ý đồ gì với em thì em sẽ lấy tất cả hình ảnh của ông ấy sẵn sàng tố cáo ông. Em nghĩ ông ấy cũng có tiếng và thành đạt nên sẽ không hại gì mình đâu nên em đồng ý và lên ngồi nói chuyện.

Em cũng yêu cầu ông ấy mở cửa và không chốt cửa lại. Hai người ăn mặc rất lịch sự, nói chuyện được vài ba câu thì bỗng nhiên công an ập vào, nói có người báo bọn em đang bán dâm trong khách sạn. Thực sự lúc đó em vẫn đang mặc đồ rất lịch sự và không có làm gì. Em biết đã có người đưa thông tin và hãm hại em rồi.

Công an có hỏi em thông tin của anh ấy, em bảo em không biết gì hết, chỉ là người hâm mộ trên Facebook thôi. Vụ việc như vậy nên tinh thần em hoảng loạn và sốc. Sau đó em về quê và tạm đóng Facebook lại để im ắng. Sau khi tinh thần ổn định em mới có thể nói lên tất cả những sự việc xảy ra vừa qua", Thư Dung trình bày. 


Thư Dung khẳng định bản thân bị oan. 

Khẳng định ăn mặc lịch sự và không thực hiện hành vi mua bán dâm, thế nhưng mới đây cơ quan CSĐT công an TP HCM đã ra kết luận điều tra số 567 ngày 24 tháng 01. Lời phân trần không bán dâm của Thư Dung có nhiều mâu thuẫn với kết quả của cơ quan CSĐT. 

Cụ thể, trong kết luận của cơ quan CSĐT có đưa ra: Ngày 22/8/2018, có hai người đàn ông tên Phan Văn Q. và Lý Văn Đ. đã liên lạc với tài khoản mang tên "Vipxxx" của tú ông Kiều Đại Dũ (sinh năm 1996, ở TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) yêu cầu cung cấp 2 gái bán dâm.

Có khách yêu cầu, Dũ nhanh chóng liên lạc với gái bán dâm là Nguyễn Cao V. (M.C sinh năm 1997, ở TP Tân An, tỉnh Long An) và Nguyễn Thị D. (Á hậu sinh năm 1995, ở huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang). 

Qua trao đổi, V đồng ý bán dâm với giá 600 USD/ lần và Á hậu T.D bán với giá 5.000 USD/lần. Sau đó, "tú ông" này thổi giá với hai khách mua dâm với mức giá của D là 7.000 USD/lần; giá bán dâm của V là 1.500 USD/lần.


Cơ quan CSĐT ra kết luận MC C.V và Á hậu T.D bị bắt khi đang thực hiện việc bán dâm cho khách làng chơi. 

Ngày 30/8/2018, khi hai gái bán dâm là Nguyễn Cao V và Nguyễn Thị D đang thực hiện việc bán dâm cho khách làng chơi tại khách sạn Cupid thì bị lực lượng chức năng kiểm tra và mời về làm việc. Tổng cộng, Dũ hưởng lợi số tiền 3.400 USD.

Tại cơ quan công an, Dũ thừa nhận đã nhiều lần môi giới cho các đối tượng bán dâm. Riêng với Á hậu T.D, Dũ chỉ môi giới cho D bán dâm một lần vào ngày 30/8/2018, khi D đang tiến hành mua bán dâm thì bị cơ quan công an kiểm tra mời về làm việc.

Điều này phù hợp với tài sản, đồ vật mà D. bị công an tạm giữ gồm 3 chiếc điện thoại di động, 01 bao cao su đã qua sử dụng và số tiền 5.000 USD.

Đối với hành vi của các đối tượng mua dâm và bán dâm, trong đó có Á hậu T.D, phòng cảnh sát hình sự, công an TP HCM đã ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính theo quy định tại Điều 22 và Điều 23 Nghị định 167/NĐ-CP ngày 12/11/2013 của Chính phủ.

Riêng “tú ông” Kiều Đại Dũ đã được cơ quan CSĐT – Công an TP HCM chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án và Bản KLĐT đến VKSND TP HCM, đề nghị truy tố về tội Môi giới mại dâm, theo Điều 328, BLHS năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017.

Mai Anh
Theo Vietnamnet


Á hậu Thư Dung mua bán dâm

Tin tức mới nhất