Thứ Hai của bạn (25/9): Kim Ngưu dồi dào sức sáng tạo

Horoscope ngày mới hiểu rằng do sở hữu khả năng sáng tạo dồi dào nên Kim Ngưu rất thích thú trước các hoạt động mang tính nghệ thuật...

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương của ngày đầu tuần sở hữu tâm trạng khá tốt. Bạn thích tham gia hội hè, tiệc tùng và các hoạt động vui chơi giải trí. Hôm nay bạn nổi bật giữa đám đông bởi sức sống, sự tự tin, thân thiện. Nhiều ánh mắt sẽ dõi theo Bạch Dương đấy! Tuy nhiên, cũng có những lúc bạn cảm thấy tâm trạng chùng xuống và chỉ muốn được ở một mình không bị ai làm phiền.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Horoscope ngày mới hiểu rằng do sở hữu khả năng sáng tạo dồi dào nên Kim Ngưu rất thích thú trước các hoạt động mang tính nghệ thuật. Nếu dành thời gian trang trí lại góc làm việc hay nhà riêng, chỉ nửa ngày thôi là mọi thứ sẽ thay đổi hoàn toàn khiến chính bạn còn cảm thấy ngạc nhiên. Kim Ngưu vào cuối ngày không thích đến nơi đông người nên chỉ ở yên trong không gian của riêng mình.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Công việc của Song Tử trong ngày đầu tuần diễn ra vô cùng thuận lợi. Năng lực và nỗ lực đều được mọi người ghi nhận nên tâm trạng bạn rất tốt. Bạn không những chăm chỉ mà còn có rất nhiều ý tưởng sáng tạo nên được cấp trên ưu ái cũng là điều dễ hiểu. Tuy vậy, một chút mâu thuẫn trong gia đình dự là sẽ khiến Song Tử đau đầu vào tối nay.

Thứ Hai của bạn (25/9): Kim Ngưu dồi dào sức sáng tạo-1

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải thông minh, cẩn trọng. Bất cứ việc gì bạn làm trong hôm nay đều có tính toán tỉ mỉ, chọn lọc từ trước. Nhờ thế nên công việc trong ngày được bạn hoàn thành vô cùng ổn thỏa. Hôm nay, duy chỉ có chuyện tình cảm làm Cự Giải bối rối mà thôi. Bạn rất muốn được yêu thương nhưng lại sợ mối quan hệ không thành, bản thân chịu thương tổn hoặc gây ra nỗi buồn cho người khác.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử của ngày thứ Hai không nhận được sự tín nhiệm của người khác, bất luận trong công việc hay các lĩnh vực khác. Càng lúc này, bạn càng phải bình tĩnh, tự tin để phát huy điểm mạnh cho mọi người cùng biết. Sau một ngày làm việc căng như dây đàn, cuối ngày, Sư Tử hãy cho phép bản thân thả lỏng bằng cách ngâm mình trong bồn tắm lớn hoặc ngủ một giấc thật sâu.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Ham muốn sở hữu mãnh liệt trỗi dậy trong lòng Xử Nữ. Bạn muốn độc chiếm, không thích đối phương có mối quan tâm nào khác ngoài mình. Không chỉ với người yêu hay vợ/chồng mà ngay cả với bạn bè thân thiết cũng vậy, Xử Nữ sẵn sàng yêu cầu đối phương phải gắn bó với mình từng li từng tí, tuyệt đối không được phép có bí mật cũng như chuyện riêng.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Các mối quan hệ hòa hợp nên tâm trạng Thiên Bình hôm nay vui vẻ. Người ấy tương đối dịu dàng, nhường nhịn khiến bạn thoải mái vô cùng và tình cảm cũng tăng lên trông thấy. Tài chính xông xênh nên Thiên Bình cũng hào phóng hơn hẳn. Horoscope ngày mới khuyên bạn hãy nhân dịp này mua một món quà nhỏ tặng những người mà mình yêu quý.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp khá nóng nảy và khó chịu khi bị người khác chi phối. Dễ kích động nên bạn không thể hòa hợp với đám đông. Một số Bọ Cạp còn từ chối các hoạt động có tính tập thể và bày tỏ mong muốn được làm việc cá nhân, khép mình trong thế giới riêng. Vẻ ngoài lạnh lùng cộng thêm tính cố chấp, lập dị khiến bạn không thể làm quen với người lạ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã khá tâm đắc với một phát hiện, nghiên cứu mới của mình. Đây là cơ hội để bạn phát huy sở trường, chứng tỏ năng lực, xóa bỏ danh hiệu "kẻ ham chơi nhất vòng tròn Hoàng đạo". Chiêm tinh ngày mới cho rằng bạn sẽ phải đối mặt với cả thách thức lẫn cơ hội. Nếu hợp tác thuận lợi, Nhân Mã sẽ thu về một khoản tiền kha khá đấy!

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Áp lực cuộc sống đè nặng lên vai cộng thêm có quá nhiều mối bận tâm khiến Ma Kết mệt mỏi. Công việc, gia đình hay tình cảm đều khiến bạn lo lắng và không biết phải giải quyết từ đâu. Do căng thẳng nên tâm trạng bạn không tốt, từ đó trở nên dễ nổi cáu và luôn nghi ngờ mọi người. Ma Kết cũng không tin tưởng vào lòng tốt nên luôn có ánh mắt dò xét khi có người ngỏ ý giúp đỡ mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ phải đối mặt với một số vấn đề đáng lo ngại về tài chính. Nếu có ý định cho ai vay tiền thì bạn nên suy xét thật cẩn thận trước đó. Trong công việc, kinh nghiệm của người khác sẽ rất hữu ích nếu Bảo Bình biết cách học hỏi và lắng nghe. Tất nhiên, bạn có thể thông mình và tài giỏi hơn người nhưng không thể phủ nhận rằng luôn có những điểm mà người khác hơn bạn nên càng phải tiếp thu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đời sống tình cảm của Song Ngư được tiếp thêm một nguồn sinh khí mới mẻ. Bạn không ngại thử nghiệm những kiểu hẹn hò phóng khoáng hơn so với trước đây, cũng không còn khép mình vào những khuôn mẫu có sẵn. Song Ngư cảm thấy tươi tắn hơn khi lựa chọn những điều thiên về cảm xúc hơn là lý trí. Tài chính là thứ duy nhất bạn cần điều chỉnh trong ngày thứ Hai này.

Theo Trí thức trẻ


Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất