Thư Kỳ hàn gắn với tình trẻ tin đồn sau thời gian rạn nứt

(2Sao) - Thư Kỳ và Bành Vu Yến thân thiết với nhau trước ống kính.

Ngày 1/11, Thư Kỳ, Bành Vu Yến và một số diễn viên tham dự sự kiện họp báo Thặng dư vi vương diễn ra tại Bắc Kinh. Tại sự kiện, Thư Kỳ và tình cũ có dịp hội ngộ. Giữa hai người là không khí vui vẻ, thoải mái, khác hẳn dị nghị rạn nứt trước đây.





Thư Kỳ thân thiết với Bành Vu Yến

Năm 2011, Thư Kỳ mặc dù nói đi Đại lục đóng phim nhưng lại bí mật ở lại Đài Loan hẹn hò với nam diễn viên trẻ Bành Vu Yến. Tại một câu lạc bộ đêm, hai người bị bắt gặp khi ngồi uống cùng vài người bạn nghệ sĩ, họ ngồi cạnh nhau và trò chuyện rất vui vẻ. Khá muộn, khi rời khỏi quán, để tránh bị dị nghị, cặp đôi tách nhau ra, mỗi người đi một hướng.

Theo một số nguồn tin, Thư Kỳ và Bành Vu Yến quen biết nhau từ hai năm trước và từng đi Thái Lan, tuy nhiên phải đến cuối năm ngoái, họ mới thực sự yêu nhau. Cuối tháng vừa rồi, nữ diễn viên này viết trên blog cá nhân: "Muốn bước vào một thế giới mới, nhưng e sợ mình không thể kiểm soát được tất cả...". 




Hình ảnh năm xưa hẹn hò bị bắt gặp

Nhưng thời gian sau, hai người gần như không liên lạc. Có nguồn tin cho biết, Thư Kỳ tìm thấy hạnh phúc bên Phùng Đức Luân nên kiên quyết dứt tình, khiến Vu Yến tổn thương.

Trong buổi họp báo, cả hai phủ nhận chuyện từng hẹn hò và rạn nứt. "Trước giờ chúng tôi luôn là bạn tốt" - Thư Kỳ nói.


Quách Kính Minh

Hùng Đại Lâm

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao