Thư Kỳ phủ nhận tin đồn ly hôn: 'Người tâm địa xấu mới nói những điều như vậy'

Phía Thư Kỳ đã lên tiếng trước hàng loạt thông tin về việc cô và chồng Phùng Đức Luân đã chia tay.

Không lâu trước đây, hàng loạt trang báo của Trung Quốc đăng tải thông tin Thư Kỳ và Phùng Đức Luân chuẩn bị ly hôn.

Theo đó, nguyên nhân ly hôn của cặp đôi là do những bất đồng trong cuộc sống, Phùng Đức Luân là một người vô cùng khó tính trong khi đó Thư Kỳ lại không có sự nhẫn nại. Cả hai quyết định chia tay trong hòa bình, đơn li dị cũng đã được viết xong và chỉ chờ ngày ra tòa.

Tuy nhiên vào sáng 7/7, khi liên lạc trực tiếp với quản lý của Thư Kỳ, người này cho biết tin đồn trên là hoàn toàn vô văn cứ, không đúng sự thật: "Hoàn toàn không có chuyện đó, có nhiều người tâm địa xấu xa mới truyền đi những tin như vậy. Cả hai vẫn đang hạnh phúc, cảm ơn mọi người đã quan tâm".

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân quen biết nhau từ năm 1997, trải qua một quãng thời gian dài đầy sóng gió, hai người đã quyết định kết hôn vào tháng 9/ 2016. Hôn lễ của cặp ngôi sao cũng vô cùng giản dị, chỉ có người thân gia đình và bạn bè lâu năm.

Cả Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đều không phải người khoa trương, thậm chí họ còn luôn giữ kín đời sống cá nhân. Thêm vào đó, nắm tay nhau vượt qua nhiều sóng gió càng khiến các fan hoàn toàn tin tưởng vào cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của hai người.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-ky-phu-nhan-tin-don-ly-hon-nguoi-tam-dia-xau-moi-noi-nhung-dieu-nhu-vay-n-125447.html

Phùng Đức Luân thư kỳ

Tin tức mới nhất