Thu Minh hạnh phúc nhìn chồng cưng nựng con trai

(2Sao) - Chồng tây đã chăm sóc bế con trai để Thu Minh thoải mái dùng bữa.

Không chỉ giàu có thành công trong sự nghiệp, Thu Minh còn có tổ ấm "vạn người mơ" bên chồng tây. Hạnh phúc của cặp đôi ngày càng tròn đầy hơn khi chú "gấu con" ra đời. Mới đây, nữ ca sỹ "Đường cong" lại khiến công chúng phải xuýt xoa khi phấn khích khoe khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình cùng dòng caption: "Bố bế đi chơi lòng vòng cho Mẹ ăn nhé....".



Trong khi Thu Minh thoải mái vừa thưởng thức đồ ăn vừa "tự sướng" thì chồng ngoại quốc của cô lại rất chăm chút bế và cưng nựng con trai yêu trên tay. Theo như bật mí của nữ ca sỹ "Đừng yêu" thì chồng ngoại quốc người Hà Lan đang bế con trai đi lòng vòng để cho Thu Minh dùng bữa.


Giây phút hạnh phúc của gia đình Thu Minh đã nhận được vô số những lời hay ý đẹp của mọi người: Ánh bình Minh của buổi sáng mùa Thu, ngưỡng mộ tổ ấm nhà chị quá. Thèm được như chị lắm đó, chúc cho gia đình nhỏ của chị mãi hạnh phúc. Yêu và yêu và yêu gia đình Gấu mãi mãi. Tranh thủ ăn nhiều vào cho gấu con được hưởng ...


Thu Minh giản dị dùng bữa

Chúc gia đình chị luôn hạnh phúc ạ! Đặc biệt là chúc em bé ngoan, chóng lớn và có giọng hát đỉnh như chị.

Xinh đẹp, giỏi giang, giàu lòng nhân ái trong em đầy đủ những yếu tố đó, Chi chỉ muốn nói rằng chi rất rất yêu em Thu Minh......


Thu Minh cho con trai đi dạo phố buổi sáng

Hay có những lời khen dành cho bố Gấu: "Nhìn bố gấu bế Gấu cưng quá à, mãi mãi hạnh phúc nhưng vậy nha cô yêu. Mai báo đưa tin bố gấu là ông bố của năm cho mà xem."

Ngoài những lời khen dành cho tổ ấm của Thu Minh thì có những bạn quan tâm đặc biết tới sức khỏe của thần tượng sau khi sinh em bé: "Gia đình hạnh phúc quá. Chị ơi đẻ xong răng yếu đó chị. Ăn kem xong sau này răng buốt lắm ạ."

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất