Thu Minh lên tiếng trước scandal "vạ miệng" của Trúc Nhân

Thu Minh và Trúc Nhân đều khẳng định mối quan hệ của 2 thầy trò vẫn rất tốt đẹp.

Mới đây, trong một bài trả lời phỏng vấn, khi được hỏi :"Trong năm sau, nếu Thu Minh không dìu dắt Trúc Nhân nữa thì bạn có tự tin chinh phục V-pop?" thì giọng ca Bốn chữ lắm đã trả lời rằng :"Ai đồn với mọi người là trong năm qua Thu Minh đã dìu dắt Trúc Nhân? Không hề? Chị Minh là một người luôn nằm trong tinh thần của Trúc Nhân để Trúc Nhân nhớ đến chị Thu Minh, Trúc Nhân nhớ đến một điểm tựa và một tấm gương để soi vào.

Chị Minh đã đề nghị giúp đỡ Nhân rất nhiều lần nhưng Nhân đều từ chối tại vì con đường mình đi thật sự không ai dẫn dắt cả. Mình tự dẫn dắt bản thân mình sẽ là con đường thành công nhanh nhất. Các bạn đừng bao giờ nhắc lại câu nói Thu Minh dẫn dắt Trúc Nhân. Điều đó không đúng."


Ngay lập tức, câu trả lời này đã gây xôn xao cộng đồng mạng và chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Hầu hết mọi người đều tỏ ra khá bất ngờ xen lẫn sự choáng váng trước câu trả lời đầy tự tin của Trúc Nhân. Khán giả thắc mắc rằng cả 2 vẫn đang đồng hành cùng nhau trong các hoạt động nghệ thuật, sự kiện, đặc biệt gần đây Trúc Nhân còn góp mặt trong MV mới nhất của Thu Minh - Hangover thì tại sao Trúc Nhân lại trả lời như này.

Trong họp báo chương trình In the spotlight (08.2014) Thu Minh từng nhắc đến Trúc Nhân hiện tại là học trò duy nhất của cô.

Chúng tôi đã liên hệ với phía ca sĩ Thu Minh. Cô cũng vẫn giữ quan điểm và cách giải quyết như ở scandal với Hương Tràm. Cô xin được giữ im lặng và cho rằng, mối quan hệ giữa cô và học trò vẫn rất tốt đẹp. Còn về câu nói đang gây bão cộng đồng mạng thì Trúc Nhân sẽ tự giải quyết về những phát ngôn và hành động của mình.

Trúc Nhân còn nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội, bảo vệ tê giác cùng Thu MInh

Về phía Trúc Nhân, anh đã nhận được những phản hồi trái chiều từ phía khán giả nhưng câu nói của anh là không hề có ý gì khác. Điều Trúc Nhân muốn chia sẻ là sẽ lấy những gì Thu Minh dậy dỗ trong khoảng thời gian trước để làm nền tảng tự bước đi một mình trên con đường sự nghiệp và sẽ cố gắng hết sức để làm cho Thu Minh tự hào.

Đăng Hải
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất