Thu Minh "mắng yêu" và vẫn tự hào về Trúc Nhân

Cô trách cứ Trúc Nhân bằng giọng điệu nhẹ nhàng và vô cùng thân thiết.

Scandal "vạ miệng" và bị tố vô ơn của Trúc Nhân đã gần đi đến hồi kết sau khi anh đã viết một bức tâm thư rất dài trên Facebook. Trúc Nhân cho biết bản thân đã cảm thấy rất có lỗi với Thu Minh, bản thân anh còn cảm thấy cách diễn đạt ngôn ngữ của mình dễ bị gây hiểu nhầm. Giọng ca Bốn chữ lắm cũng đã ngay lập tức đến nhà của "sư phụ" mình để trực tiếp nhận lỗi và nghe cô góp ý về hành động này của mình.


Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thu Nhân đã đăng tải 2 bức hình cùng với dòng chia sẻ rất đáng yêu dành cho cậu học trò của mình. Nữ Diva viết :"Thằng Quỷ này! Cái tật thẳng thắn kiểu "đanh đá", thiếu điềm đạm, không bình tĩnh nói hoài không sửa giờ "ôm đầu máu" rồi thấy chưa? Chừa nhé, bớt khùng đi, đồng ý là làm nghệ thuật thì phải thế mới có những phút giây thăng hoa và cá tính riêng biệt để đạt được thành công + giải thuởng như bây giờ, nhưng hưng phấn quá mà không kiểm soát được lời nói của mình thì "lỗ đầu" nhé cưng... Hơn ai hết Chị hiểu tình cảm của em dành cho Chị và Chị vẫn tự hào về em ..."

Có thể thấy, Thu Minh không tỏ ra trách cứ gì cậu học trò nhỏ của mình mà cô còn chỉ bảo thêm cho anh về cách ứng xử sao cho khéo léo và tránh "tai bay vạ gió". Bên cạnh dòng chia sẻ đáng yêu ấy là 2 bức hình chụp cảnh Trúc Nhân miệt mài cùng ekip sản xuất dựng đạo cụ để chuẩn bị cho việc quay MV Hangover của Thu Minh, và bức hình còn lại là cảnh Thu Minh bị kiệt sức trong lúc quay nên 2 cô trò dựa vào nhau, ngồi dưới nền đất khiến nhiều người xúc động.




Hai bức hình do Thu Minh chia sẻ về Trúc Nhân khiến khán giả cảm nhận được tình cảm thầy trò thắm thiết của cả 2 người


Thêm một bức ảnh do một người trong ekip quay chia sẻ cùng lời bình luận :"Trúc Nhân mày mò làm phụ kiện cho Thu Minh trong lúc cô ấy đang chợp mắt nghỉ ngơi vài phút để có sức quay tiếp"

Đăng Hải
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao