Thu Minh nhắc nhở Trúc Nhân: 'Có là sao nào thì cũng phải làm osin cho tôi thôi'

Tin sao Việt ngày 67/1: "6 năm trời... bây giờ có là sao này sao nọ cũng phải làm osin cho tôi thôi", Thu Minh hóm hỉnh chia sẻ hình ảnh chụp với Trúc Nhân.

Thu Minh nhắc nhở Trúc Nhân: Có là sao nào thì cũng phải làm osin cho tôi thôi-1
Đăng hình ảnh tinh nghịch học trò cùng hastag gắn tên "Trúc Nhân", Thu Minh hóm hỉnh cho biết: "6 năm trời... bây giờ có là sao này sao nọ cũng phải làm osin cho tôi thôi", mở đầu tin sao Việt hôm nay.

Thu Minh nhắc nhở Trúc Nhân: Có là sao nào thì cũng phải làm osin cho tôi thôi-2
Ngay sau đó, nữ ca sĩ "Đường cong" khoe khoảnh khắc ngồi suy ngẫm: "Có những điều không phải cứ mong muốn bằng lời nói là sẽ thành hiện thực...".

Thu Minh nhắc nhở Trúc Nhân: Có là sao nào thì cũng phải làm osin cho tôi thôi-3Thu Minh nhắc nhở Trúc Nhân: Có là sao nào thì cũng phải làm osin cho tôi thôi-4Thu Minh nhắc nhở Trúc Nhân: Có là sao nào thì cũng phải làm osin cho tôi thôi-5
Angela Phương Trinh nhắn nhủ mọi người: "Đầu tuần siêng năng tập luyện, hãy cùng Trinh ăn uống lành mạnh và tập luyện chăm chỉ để có sức khỏe tốt và dáng xinh nhé. Chúc tất cả mọi người thật khỏe đẹp".

Thu Minh nhắc nhở Trúc Nhân: Có là sao nào thì cũng phải làm osin cho tôi thôi-6
Đăng ảnh đi ăn uống với Trấn Thành và Tuấn Trần, Hari Won hào hứng: "Coi phim 'Chị trợ lý của anh' xong không muốn đi về, phải bàn tán về phim cái đã. Eo ơi, yêu chị Mỹ Tâm muốn chết... thích lắm lắm luôn", góp mặt trong tin sao Việt hôm nay.

Thu Minh nhắc nhở Trúc Nhân: Có là sao nào thì cũng phải làm osin cho tôi thôi-7
Hồ Quang Hiếu khẩn thiết: "Những ngày cuối cùng của năm hao tài tốn của, cũng muốn post một cái ảnh đỏ rực, sáng rực nhưng tìm mãi chả thấy cái nào. Thấy cái này nhìn ngầu ngầu thôi thì cũng tạm. Post lấy động lực, cố gắng từ giờ đến hết năm nay, mong tổ nghiệp thương cho con xô chậu tới tấp, để ra năm con có tiền ăn thoải mái".

Thu Minh nhắc nhở Trúc Nhân: Có là sao nào thì cũng phải làm osin cho tôi thôi-8
Lê Thúy nhắn nhủ chị em: "Phụ nữ chúng ta chỉ cần xinh đẹp lên từng ngày. Tình yêu hay cuộc sống màu hồng hãy để người đàn ông của chúng ta lo". Ông xã cô - Đỗ An vào ủng hộ: "Đúng đó em yêu".

Thu Minh nhắc nhở Trúc Nhân: Có là sao nào thì cũng phải làm osin cho tôi thôi-9
Trương Quỳnh Anh thư giãn thưởng thức đồ uống.

Thu Minh nhắc nhở Trúc Nhân: Có là sao nào thì cũng phải làm osin cho tôi thôi-10Thu Minh nhắc nhở Trúc Nhân: Có là sao nào thì cũng phải làm osin cho tôi thôi-11Thu Minh nhắc nhở Trúc Nhân: Có là sao nào thì cũng phải làm osin cho tôi thôi-12
Tuấn Hưng khoe gia đình "hạnh phúc" khép lại tin sao Việt hôm nay.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tin-sao-viet-thu-minh-muon-hoc-tro-truc-nhan-lam-osin-n-173516.html

Trúc Nhân Hồ Quang Hiếu Hari Won Thu Minh Angela Phương Trinh Trấn Thành

Tin tức mới nhất