Thu Minh run rẩy khi gặp hoàng tử Anh và David Beckham

- Mặc dù luôn nở nụ cười nhưng Thu Minh đã rất run khi đứng cạnh hoàng tử Anh William và David Beckham

Chiều tối qua (10/06) những hình ảnh Thu Minh tham dự lễ ra mắt dự án United For Wildlife theo lời mời của hoàng tử William đã ngập tràn trên các trang thông tin. Thu Minh là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia sự kiện lớn này và đây là niềm tự hào không chỉ của riêng Thu Minh mà của cả showbiz Việt. đây chính là buổi lễ khởi động chiến dịch mang tên #WhoseSideAreYouOn? - kêu gọi công chúng trên toàn thế giới chung tay đứng về một phía trong cuộc chiến chống lại nạn buôn bán động vật hoang dã bất hợp pháp. 

Buổi lễ diễn ra tại tòa nhà Google Town Hall (London) với sự chủ trì của hoàng tử William và danh thủ David Beckham đã thu hút sự chú ý cực kì lớn từ công chúng và truyền thông trên toàn thế giới tập trung đưa tin. Nói về cảm xúc của mình Thu Minh đã chia sẻ rằng lúc đứng bên cạnh hoàng tử William và David Beckham là giây phút lịch sử, cười nhưng đang run và xúc động bởi những lời gửi gắm của 2 nhân vật đình đám này dành Việt Nam. 

Hoàng tử Anh trong buổi ra mắt dự án

David Beckham cũng là nhân vật đặc biệt của sự kiện này

Thu Minh trò chuyện cùng hoàng tử Anh

Thu Minh, với vai trò là một nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Châu Á và là khách mời đặc biệt của hoàng tử William đã nhận được sự đón tiếp rất nồng nhiệt từ BTC. Hoàng tử của hoàng gia Anh đã gây bất ngờ cho nữ ca sĩ “Đường cong” khi cất lời chào đích danh ("Chào Thu Minh") trong cuộc trò chuyện sau buổi lễ.

Hoàng tử William cám ơn và nhấn mạnh sự có mặt của Thu Minh tại buổi lễ là rất đặc biệt và William đánh giá rất cao những nỗ lực không mệt mỏi của Thu Minh cho cuộc chiến bảo vệ tê giác tại Nam Phi và trên toàn thế giới mà Thu Minh đã thực hiện thời gian vừa qua. Cả David Beckham và hoàng tử William đã xuống tận ghế khách mời để mời Thu Minh lên chụp ảnh cùng với họ và mong rằng với vai trò là một đại sứ bảo vệ tê giác, Thu Minh sẽ tiếp tục dùng sự ảnh hưởng của mình tại Việt Nam để kêu gọi công chúng nâng cao ý thức bảo vệ và chấm dứt việc săn trộm, sử dụng và buôn bán trái phép sừng tê giác.




Thu Minh được mời chụp ảnh cùng hoàng tử Anh và David Beckham

Báo chí nước Anh đưa tin rất nhiều về sự kiện này

Việt Nam là một trong những quốc gia tiêu thụ và tham gia trực tiếp vào quá trình săn trộm sừng tê giác nhiều nhất thế giới, đang đẩy loài động vật quí hiếm này vào con đường tiệt chủng. Có hơn 1000 chú tê giác đã bị giết hại tại Nam Phi vào năm 2013 và đang có chiều hướng tăng lên nhanh chóng vào những tháng đầu năm 2014, phần lớn những cái chết này đều có bàn tay của các tập đoàn săn trộm tê giác bất hợp pháp đến từ Việt Nam.

Đây chính là những lí do khiến cho Thu Minh - với vai trò là một công dân Việt Nam cảm thấy bản thân cần phải nỗ lực hơn nữa cho cuộc chiến bảo vệ loài tê giác nói riêng và các loài động vật hoang dã nói chung để hình ảnh đất nước và con người Việt Nam trở nên đẹp và thân thiện hơn trong mắt bạn bè quốc tế. Sau khi trở lại Việt Nam, Thu Minh và Thanh Bùi sẽ tiếp tục có các hoạt động mạnh mẽ hơn nữa cho chiến dịch bảo vệ tê giác mà họ đã theo đuổi cả hơn nửa năm nay.

Trang Đào


Tin tức mới nhất