Thu Minh: Từ nữ hoàng "phản cảm" đến quý cô thời thượng

(2Sao) – Những bộ cánh hàng hiệu không chỉ đem đến vẻ ngoài đẳng cấp và thời thượng cho Thu Minh mà còn giúp cô xóa tan được cái tiếng hở hang đến phản cảm.

Sau khi đạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình thành phố Hồ Chí Minh vào năm 16 tuổi, Thu Minh chập chững bước vào nghề ca hát và tạo ấn tượng với người nghe nhạc qua những ca khúc trữ tình.

Khi còn là thiếu nữ trông Thu Minh khá dịu dàng, nữ tính với mái tóc dài, đôi mắt to tròn và làn da trắng. Ở thời kỳ này, áo dài là trang phục được cô thường xuyên diện mỗi khi chụp hình hay đi diễn.

Sau một thời gian lận đận với nghiệp hát, tên tuổi của Thu Minh chỉ thực sự nổi tiếng khi chuyển sang dòng nhạc Dance. Nhưng cũng chính lúc này, hình ảnh của cô cũng gắn liền với những bộ trang phục bị công chúng đánh giá là phản cảm.

Dù xuất hiện ở bất cứ đâu, Thu Minh cũng khiến nhiều người phải đỏ mặt khi thường xuyên diện những bộ trang phục thiếu vải để khoe hết tất cả những gì có thể khoe.

Phong cách thời trang của Thu Minh lúc bấy giờ thường là những bộ jumpsuit hay quần short ngắn cũn cỡn, bó sát lấy cơ thể hoặc những bộ váy khoét trên xẻ dưới.

Đấy còn chưa kể đến việc những bộ trang phục này thường có thiết kế khá diêm dúa và sến sẩm khiến chủ nhân của nó thường bị liệt vào danh sách sao mặc xấu.

Bên cạnh giọng hát thì gu thời trang của Thu Minh ở thời điểm ấy cũng khiến báo chí phải tốn không biết bao nhiêu là giấy mực. Cô từng 4 lần lọt vào đề cử nghệ sĩ ăn mặc phản cảm của năm và 3 lần phải nhận giải.

Năm 2012, nữ hoàng nhạc Dance của làng nhạc Việt từng bị tuýt còi và lĩnh án phạt 3,5 triệu đồng vì ăn mặc hở hang đến phản cảm.

Chỉ đến khi kết hôn với người chồng ngoại quốc và tham gia vào chương trình The Voice mùa đầu tiên với vai trò huấn luyện viên thì những lời chê bai dành cho phong cách ăn mặc của Thu Minh mới không còn.



Hình ảnh của Thu Minh trở nên đẳng cấp hơn trong mắt người hâm mộ khi thường xuyên khoác lên người những bộ đồ đến từ những nhãn hiệu danh tiếng như Versace, Alexander McQueen hay Valentino.

Vẫn ưa chuộng những bộ đồ tôn lên vẻ gợi cảm của đường cong nhưng Thu Minh đã tinh tế hơn rất nhiều trong cách chọn và phối đồ để chúng không quá phản cảm trong mắt người nhìn.




Kể cả khi mang bầu thì phong độ thời trang của Thu Minh cũng không có dấu hiệu giảm sút. Cô cho thấy được sự tinh tế và khéo léo của mình khi chọn những bộ đồ có kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Đã qua rồi cái thời thường xuyên xuất hiện trên mặt báo với những bộ đồ nhức mắt và hớ hênh, Thu Minh của bây giờ đang là quý cô có phong cách thời trang được ngưỡng mộ nhất nhì showbiz.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao