Thu Minh xin lỗi khán giả vì diện trang phục "mỏng tang" trên sóng truyền hình

(2Sao) - Thu Minh đã lên tiếng nói lời xin lỗi khán giả vì sự cố lộ nội y trên sóng truyền hình.

 
Xuất hiện trong chương trình truyền hình Gala trao giải chương trình VTV – Bài hát tôi yêu tại Nhà hát Bến Thành, Thu Mịnh thể hiện đẳng cấp "thôi miên" khán giả của mình với ca khúc Đừng yêu. Cháy hết mình với ca khúc Đừng Yêu nhưng đêm diễn của Thu Minh đã chưa được chọn vẹn khi nữ ca sỹ bị soi vì lỗi trang phục biểu diễn trên sân khấu mỏng tang rõ nội y.



Nhận được nhiều phản hồi từ người hâm mộ, Thu Minh đã chính thức lên tiếng chia sẻ về việc này trên trang cá nhân. Cùng với lời xin lỗi gửi tới khán giả, Thu Minh cũng lã lý giải vì sao mình gặp lỗi trang phục đó trên ân khấu.

Lời xin lỗi về sự cố "đỏ mặt" của Thu Minh: "Tối qua được hát quá đã... Nhưng mà cứ nghĩ áo màu da thì sẽ không bị nổi... Rút kinh nghiệm, rút kinh nghiệm... Sorry cả nhà"


Sau sự cố, một người thân cận với Thu Minh đã chia sẻ về tâm trạng của giọng ca: "Sáng giờ Admin thấy chị Minh cũng buồn lắm, lúc ở nhà mặc vào ánh sáng bình thường thì vẫn thấy không có gì hở hang...một phần lỗi cũng do Admin nữa, chị có hỏi ý Admin là bộ đồ này lên sóng ok không ? Cái áo có quá mỏng không, sợ khi chụp hình đèn flash chiếu vào sẽ thấy bên trong. Adim nói là đẹp lắm và nhất đính khuyên chị mặc cái áo này, nhìn sang trọng và thon gọn ...Ai ngờ...Xin lỗi Chị, Xin lỗi cả nhà)"

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất