Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã ấn định ngày cưới mẫu Tây

Làng bóng đá lại chuẩn bị đón thêm siêu đám cưới của thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái ngoại quốc.

Thời gian qua, làng bóng đá liên tục đón tin vui từ các cầu thủ. Sau Nguyễn Thành Chung, Hồ Tấn Tài, Hà Đức Chinh, mới đây có thông tin thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng chuẩn bị tổ chức đám cưới với bạn gái Dianka Zakhidova.

Theo nguồn tin từ tờ Thể thao & Văn hóa, vào ngày 22/5 Bùi Tiến Dũng sẽ tiến hành tổ chức hôn lễ cùng người mẫu đến từ Ukraine tại Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hiện tại, cặp đôi đang tiến hành chuẩn bị những bước đầu tiên cho lễ cưới, cô dâu đã đặt 2 bộ váy cưới cho ngày trọng đại của mình.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã ấn định ngày cưới mẫu Tây-1

Thông tin xuất hiện khiến mọi người không quá ngạc nhiên, bởi Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova đã có thời gian dài yêu đương, tìm hiểu. Người hâm mộ vẫn luôn mong cặp đôi sớm về chung nhà.

Bùi Tiến Dũng và người mẫu đến từ Ukraine - Dianka Zakhidova xác nhận hẹn hò từ khoảng cuối tháng 8/2019. Theo dõi Bùi Tiến Dũng hẳn nhiều người cũng biết, đến thời điểm hiện tại anh chỉ công khai hẹn hò duy nhất với cô gái này.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã ấn định ngày cưới mẫu Tây-2

Chàng thủ môn xứ Thanh cũng đã đưa bạn gái về ra mắt bố mẹ và còn đón năm mới cùng gia đình vào dịp Tết nguyên đán Tân Sửu.

Trước đó còn có tin đồn Dianka Zakhidova đang bầu bí. Nguyên nhân xuất phát từ việc, nữ người mẫu để lộ vòng hai to khác lạ khi đi dự đám cưới của cầu thủ Hồ Tấn Tài cùng Bùi Tiến Dũng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã ấn định ngày cưới mẫu Tây-3
Dianka Zakhidova lộ vòng hai là lạ.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-mon-bui-tien-dung-da-an-dinh-ngay-cuoi-mau-tay-n-306125.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất