Bùi Tiến Dũng dằn vặt bản thân, viết tâm thư gửi lời hối lỗi với người hâm mộ

Bùi Tiến Dũng cũng khẳng định sai lầm trong trận gặp Triều Tiên giúp anh trưởng thành hơn.

Kết thúc trận đấu với U23 Cộng hòa DCND Triều Tiên, U23 Việt Nam chính thức bị loại ở vòng bảng khi để thua với tỷ số 2 - 1, dù toàn đội đã chơi rất nỗ lực.

Một trong những sai lầm dẫn đến bàn thua đầu tiên là của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Chỉ vì đấm hụt, bóng đã bay vào khung thành đội nhà.

Bùi Tiến Dũng dằn vặt bản thân, viết tâm thư gửi lời hối lỗi với người hâm mộ-1

Không lâu sau khi kết thúc trận đấu, trên trang cá nhân với hơn 3,1 triệu người theo dõi, Dũng "gôn" đã có dòng tâm sự vô cùng day dứt. Mở đầu bức tâm thư, anh viết: "Kết thúc tuổi trẻ, tuổi 23 của tôi. Hôm nay là trận đấu cuối cùng, chúng tôi đã thất bại, đau khổ, dằn vặt bản thân. Bây giờ mọi thứ thật tệ".

Sau giây phút tự dằn vặt bản thân, chủ nhân bài viết hiểu hơn ai hết cần coi sai lầm đó là bài học đế rút kinh nghiệm, hướng tới điều tốt đẹp hơn. Anh tiếp tục: "Nhưng mọi thứ đã dừng ở đó. Xin cảm ơn tất cả những gì đã mang đến cho tôi, thành công, thất bại. Những sóng gió mà ở tuổi 23 tôi được trải qua. Nó là cuộc sống của tôi, nhờ những điều đó tôi được lớn và trưởng thành".

Bùi Tiến Dũng dằn vặt bản thân, viết tâm thư gửi lời hối lỗi với người hâm mộ-2

Cuối cùng, Tiến Dũng đã gửi lời tri ân tới những người đã, đang và sẽ ủng hộ mình: "Xin cảm ơn những người luôn yêu thương che chở cho tôi. Tôi biết nhiều người đã thật sự vất vả để bảo vệ và yêu thương tôi.

Mọi thứ ở tuổi 23 đã dừng lại, Tôi vẫn tiếp tục sống cuộc đời của mình, luôn cố gắng vì những điều đẹp nhất, vì những người yêu thương tôi. Xin cảm ơn tất cả mọi người".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-mon-bui-tien-dung-viet-tam-thu-dan-vat-ban-than-n-208785.html

Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất