Bùi Tiến Dũng khoe clip thưởng thức món ăn ngập khói, ai ngờ bị cảnh báo hại sức khỏe

Tiến Dũng và đồng đội được nghỉ ngơi nửa ngày sau trận đối đầu cùng U23 UAE.

Sau trận hòa 0 - 0 khi đối đầu cùng U23 UAE, ngoài thời gian tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu ngày 13/1, các cẩu thủ trẻ của U23 Việt Nam cũng được thầy Park cho nghỉ ngơi nửa ngày để đi tham quan xứ sở chùa vàng. Cũng giống như bao đồng đội, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã tới một khu chợ ở Buriram vui chơi.

Tại đây, anh quyết định thưởng thức món "snack khói" từng gây sốt ở châu Á. Vừa ăn, chủ nhân clip vừa quay lại khoảnh khắc thú vị này rồi đăng tải trên Instagram. Biểu cảm của thủ thành gốc Thanh Hóa làm bao người bật cười.

"Snack khói" là món ăn đường phố khá phổ biến ở Thái Lan, Hàn Quốc và đã du nhập vào Việt Nam. Thực phẩm này là bánh quy xốp, snack thông thường trộn với hương liệu,… Thế nhưng, muốn tạo ra khói và để miếng snack lạnh hơn lại nhờ vào Nitơ lỏng.

Các chuyên gia y tế cảnh báo, người dân cần hạn chế sử dụng sản phẩm này bởi nhiệt độ của nitơ lỏng là khoảng -196 độ C. Việc dùng không đúng cách có thể gây bỏng lạnh. 

Bùi Tiến Dũng khoe clip thưởng thức món ăn ngập khói, ai ngờ bị cảnh báo hại sức khỏe-1

Ở trận mở màn vòng chung kết U23 châu Á, Bùi Tiến Dũng đã có màn thi đấu ấn tượng. Ngoài pha cản phá xuất sắc ở cuối hiệp 1, thủ thành gốc Thanh Hóa cũng liên tục có màn cứu thua làm đối thủ phải nản lòng.

Ở phút 57, thủ thành CLB TP. HCM bật lên rất cao bắt bóng, và ngã xuống sân do va chạm với một cầu thủ đối phương. Tuy nhiên, không lâu sau đó anh tiếp tục đứng dậy tiếp tục nhiệm vụ.

Bùi Tiến Dũng khoe clip thưởng thức món ăn ngập khói, ai ngờ bị cảnh báo hại sức khỏe-2
Ảnh: Sport 5.

Trước đó, khi chuẩn bị lên đường sang Thái Lan thi đấu, anh đã có phần trả lời cùng báo chí về dự định của bản thân thời gian tới. Tiến Dũng cho hay: “Mỗi thủ môn đều có ưu điểm và mặt mạnh riêng rất khó nói. Sự nỗ lực của từng người luôn là phát huy các điểm mạnh cũng như sửa chữa những sai lầm của mình, để tránh lặp lại sai lầm tương tự.

Tôi không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ là người hùng hay người đương nhiên có vị trí số 1 gì cả. Riêng ở giải U23 châu Á sắp đến, chúng tôi sẽ giải quyết từng trận một với quyết tâm cao nhất”.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet 


Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất