Thủ môn Bùi Tiến Dũng 'xin vía' khắp nơi có con với vợ Tây

Rất nhiều người sẵn sàng "nhả vía" con mình cho Bùi Tiến Dũng.

Trên Facebook có hơn 3 triệu người theo dõi, Bùi Tiến Dũng mới đây có bài đăng gây chú ý. Không phải là khoe tập luyện thể thao hay cuộc sống vợ chồng son bên người mẫu Dianka Zakhidova, thủ thành xứ Thanh "show" ảnh lên sóng cùng các em bé.

Trong ảnh, Bùi Tiến Dũng trông đầy nam tính còn các bé nhìn thật đáng yêu. Đính kèm ảnh, chàng thủ môn bày tỏ: "Xin vía".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng xin vía khắp nơi có con với vợ Tây-1
Chia sẻ gây chú ý của thủ môn.

Dưới bài viết, rất nhiều người sẵn sàng "nhả vía" cho Bùi Tiến Dũng. Đáp lại, anh xin nhận hết không chừa một ai.

Đặc biệt, khi có một người anh thân thiết hỏi: "Cuối cùng là xin con trai hay con gái", thủ môn họ Bùi cho hay: "Xin cả trai lẫn gái, xin hết".

Qua chia sẻ của Bùi Tiến Dũng, có vẻ như nam cầu thủ đã "nóng lòng" và suy tính đến chuyện cùng vợ Tây sinh ra những đứa trẻ lắm rồi đây!

Thủ môn Bùi Tiến Dũng xin vía khắp nơi có con với vợ Tây-2Thủ môn Bùi Tiến Dũng xin vía khắp nơi có con với vợ Tây-3
Bùi Tiến Dũng xin vía có con khắp nơi.

Trước đó, Dianka Zakhidova nhiều lần được đồn đã mang thai con đầu lòng cho Bùi Tiến Dũng. Nguyên nhân bắt đầu từ lần mẫu nữ đến từ Ukraine lộ vòng hai to bất thường khi tham dự đám cưới cầu thủ Hồ Tấn Tài.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng xin vía khắp nơi có con với vợ Tây-4
Dianka Zakhidova lộ vòng hai lùm lùm.

Sau đó, qua một số chia sẻ úp mở từ anh em, bạn bè thân thiết với cặp vợ chồng càng khiến dân tình bán tính bán nghi về thông tin này.

Cụ thể, cách đây không lâu Bùi Tiến Dũng xuất hiện trong hình ảnh bồng bế, check in cùng một bé gái xinh xắn, đáng yêu. Cô bé này cũng xuất hiện trong bài viết "xin vía" trên của thủ môn họ Bùi.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng xin vía khắp nơi có con với vợ Tây-5Thủ môn Bùi Tiến Dũng xin vía khắp nơi có con với vợ Tây-6
Tài khoản nhận Bùi Tiến Dũng là bố chồng của con mình.

Đặc biệt, bố của em bé này đã tiết lộ: "Trên ảnh là đám cưới bố chồng (tức Bùi Tiến Dũng) của Kim nha cả nhà".

Bình luận của người này làm củng cố cho tin đồn Dianka Zakhidova mang thai. Thậm chí, qua cách xưng hô nhiều người còn cho rằng giới tính con Bùi Tiến Dũng là một bé trai.

Chưa rõ thực khư ra sao nhưng rất nhiều người sau đó đã gửi lời chúc mừng Bùi Tiến Dũng "lên chức".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng xin vía khắp nơi có con với vợ Tây-7
Dân tình chúc mừng nam thủ môn.

Ngày 22/5 vừa qua, Bùi Tiến Dũng tổ chức đám cưới gói gọn với một số khách mời ít ỏi ở resort sang trọng tại Hồ Tràm, Vũng Tàu. Hiện cặp đôi đang làm việc và sống tại một chung cư cao cấp ở TP.HCM.

Trước khi chính thức về chung một nhà, Bùi Tiến Dũng và người mẫu đến từ Ukraine đã có gần 2 năm hẹn hò. Hành trình yêu đương của cặp đôi diễn ra hết sức êm đềm, hạnh phúc khiến mọi người ngưỡng mộ.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng xin vía khắp nơi có con với vợ Tây-8

Bà xã Bùi Tiến Dũng - Dianka Zakhidova (SN 2000), đến từ Ukraine. Cô từng theo học Đại học Quốc gia Kyiv, chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật.

Dianka đang là một người mẫu quốc tế, từng làm việc tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia...

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-mon-bui-tien-dung-xin-via-co-con-voi-vo-tay-n-312469.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất