Việt Nam nhận vé vào bán kết và đây là clip ăn mừng chiến thắng gây bão khắp mạng xã hội đêm qua

Ăn mừng đội nhà ghi bàn theo phong thái lính Nga và hôn lên quốc kỳ Việt Nam, Đặng Văn Lâm là một trong những cái tên được fan réo gọi đêm qua.

Sau trận thắng 2 - 0 trước đội tuyển Malaysia vào tối qua, người hâm mộ cả nước đã xuống đường ăn mừng khi đội tuyển Việt Nam chính thức giành tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết và cả ngôi đầu bảng trong khuôn khổ giải đấu AFF Cup 2018.


Khoảnh khắc Đặng Văn Lâm ăn mừng chiến thắng theo cách riêng đã khiến người hâm mộ Việt "nổi da gà".

Bên cạnh 2 cái tên tỏa sáng là Anh Đức và Công Phượng, một người không thể không được nhắc tới đó chính là thủ thành Đặng Văn Lâm (Lâm Tây). Ở trận đấu này, chàng con lai mang 2 dòng máu đã khiến hàng triệu trái tim Việt mãn nhãn với loạt khoảnh khắc thuật bắt bóng điêu luyện.

Ngay khi trọng tài thổi còi kết thúc 90 phút thi đấu, trên mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh chàng thủ thành Câu lạc bộ Hải Phòng có cách ăn mừng chiến thắng theo cách đặc biệt.

Việt Nam nhận vé vào bán kết và đây là clip ăn mừng chiến thắng gây bão khắp mạng xã hội đêm qua-1
Dân mạng liên tục chia sẻ hình ảnh về chàng con lai mang 2 dòng máu Việt - Nga.

Không nở nụ cười chiến thắng, không nước mắt lăn dài trên má, anh đã ăn mừng đội nhà ghi bàn theo phong thái lính Nga và hôn lên quốc kỳ Việt Nam. Ngay khi xuất hiện, clip nhận về hàng trăm nghìn lượt xem, chia sẻ và bình luận.

"Xem xong trận đấu nổi cả da gà", "Tuyệt vời anh ơi. Bắt bóng hay lắm. Xem mà không kìm nén được cảm xúc", "Xuất sắc quá khoảnh khắc này",... là những bình luận để lại.


T.H
Theo Vietnamnet


Thủ môn Đặng Văn Lâm AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất