Thủ môn Văn Lâm bị loại khỏi danh sách U23 Việt Nam tham dự ASIAD 2018 khiến dân mạng tranh cãi

Được đánh giá là thủ môn có phong độ xuất sắc nhưng Văn Lâm lại là cái tên bị loại khỏi giải đấu ASIAD 2018 khiến không ít người hâm mộ ngỡ ngàng.

Vậy là sau khi kết thúc giải Tứ hùng 2018, danh sách chính thức 20 cầu thủ tham dự ASIAD 2018 cùng đội tuyển Olympic Việt Nam đã được lộ diện. 3 cái tên trên 23 tuổi được lựa chọn là Anh Đức, Văn Quyết và Hùng Dũng.

Thủ môn Văn Lâm bị loại khỏi danh sách U23 Việt Nam tham dự ASIAD 2018 khiến dân mạng tranh cãi-1Thủ môn Văn Lâm bị loại khỏi danh sách U23 Việt Nam tham dự ASIAD 2018 khiến dân mạng tranh cãi-2Thủ môn Văn Lâm bị loại khỏi danh sách U23 Việt Nam tham dự ASIAD 2018 khiến dân mạng tranh cãi-3Thủ môn Văn Lâm bị loại khỏi danh sách U23 Việt Nam tham dự ASIAD 2018 khiến dân mạng tranh cãi-4
Danh sách các cầu thủ U23 VN tham dự ASIAD 2018.

Ngay sau khi thông tin trên được công bố, nhiều người hâm mộ tỏ ra vô cùng tiếc nuối bởi cái tên Văn Lâm chính thức bị gạch ra khỏi giải đấu này dù cầu thủ của CLB Hải Phòng đang được đánh giá là thủ môn có phong độ xuất sắc còn hơn cả Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Văn Hoàng.

Bạn Thảo Lê bày tỏ: "Văn Lâm sở hữu cả tài năng lẫn kinh nghiệm, gần như chiếm 50% sức mạnh cho cả đội hình U23 Việt Nam. Vậy mà trong danh sách tham dự ASIAD lần này lại không có mặt thì thực sự quá đáng tiếc".

"Thiếu Văn Lâm thì hiệu suất bắt bóng bổng của đội tuyển Việt Nam sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Cầu thủ này bắt bóng tốt, phản xạ cũng không thể chê. Việc Văn Lâm bị loại là điều tiếc nuối nhất", bạn Hùng Cường chia sẻ.

Thủ môn Văn Lâm bị loại khỏi danh sách U23 Việt Nam tham dự ASIAD 2018 khiến dân mạng tranh cãi-5Thủ môn Văn Lâm bị loại khỏi danh sách U23 Việt Nam tham dự ASIAD 2018 khiến dân mạng tranh cãi-6Thủ môn Văn Lâm bị loại khỏi danh sách U23 Việt Nam tham dự ASIAD 2018 khiến dân mạng tranh cãi-7
Người hâm mộ tỏ rõ sự bất ngờ và tiếc nuối trước thông tin Văn Lâm bị loại khỏi giải đấu ASIAD 2018.

Bên cạnh những ý kiến tỏ ra tiếc nuối trước việc Văn Lâm bị loại khỏi danh sách tham dự ASIAD thì cũng không ít người thể hiện sự thông cảm đối với quyết định lần này của HLV Park Hang-seo.

"Số người được đi là có hạn, mà để mang về chiến thắng thì người HLV phải có chiến lược rõ ràng. Mình tin rằng HLV Park Hang-seo để đưa ra được quyết định đó không phải là điều dễ dàng với bản thân và hẳn ông phải có lý do để chọn lựa như vậy", bạn Bích Ngọc bình luận.

Anh chàng Cao Bảo Nam bày tỏ: "Danh sách thì cũng đã công bố rồi, cũng không thay đổi được nữa thì chúng ta hãy nên chờ đợi và tin tưởng vào quyết định của HLV Park. Không tham dự ASIAD thì Văn Lâm vẫn còn cơ hội để tỏa sáng ở những giải đấu khác nữa mà".

Thủ môn Văn Lâm bị loại khỏi danh sách U23 Việt Nam tham dự ASIAD 2018 khiến dân mạng tranh cãi-8Thủ môn Văn Lâm bị loại khỏi danh sách U23 Việt Nam tham dự ASIAD 2018 khiến dân mạng tranh cãi-9Thủ môn Văn Lâm bị loại khỏi danh sách U23 Việt Nam tham dự ASIAD 2018 khiến dân mạng tranh cãi-10Thủ môn Văn Lâm bị loại khỏi danh sách U23 Việt Nam tham dự ASIAD 2018 khiến dân mạng tranh cãi-11Thủ môn Văn Lâm bị loại khỏi danh sách U23 Việt Nam tham dự ASIAD 2018 khiến dân mạng tranh cãi-12
Một số cư dân mạng bày tỏ sự tin tưởng và thông cảm với quyết định của HLV Park Hang-seo.

Khuya ngày 7/8, bản danh sách 20 tuyển thủ Olympic Việt Nam lên đường sang Indonesia tham dự ASIAD 2018 đã chính thức được LĐBĐ Việt Nam (VFF) công bố.

Trong bản danh sách, việc thủ môn Đặng Văn Lâm bị loại đã gây ngỡ ngàng cho người hâm mộ và giới chuyên môn bởi thủ thành của CLB Hải Phòng đang có phong độ rất cao ở V.League, đồng thời có màn thể hiện tốt tại giải U23 Quốc tế vừa qua.

 

Theo Baodatviet.vn


Asiad 2018 Thủ môn Đặng Văn Lâm U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao